Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh dự Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi năm 2022 - 2023 tại Trường THPT Nguyễn Huệ

  

04:02 17/04/2023

Sáng nay (17/4), Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi, hội thi cấp tỉnh và cấp Quốc gia năm học 2022-2023. Tham dự có các đồng chí Trần Hậu Tú - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh; Nguyễn Duy Ngọc - Trưởng phòng CTTT Sở GD&ĐT tỉnh. Về phía đại biểu huyện có đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư Huyện ủy cùng các thầy cô Ban giám hiệu nhà trường.
Đại biểu tham dự

Trong năm học 2022- 2023, năm học thứ 50 trong lịch sử phát triển nhà trường, với tinh thần thi đua lập thành tích chào mừng ngôi trường nửa thế kỷ phát triển, thầy và trò nhà trường đã quyết tâm, nỗ lực cố gắng đạt nhiều kết quả tốt đẹp trong phong trào thi đua hai tốt và đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Thầy Dương Đình Thọ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo thành tích bồi dưỡng HSG các cấp năm học 2022-2023

Kết quả toàn trường có 80 em HSG tỉnh. Trong đó, có 2 giải khuyến khích cấp quốc gia cuộc thi an toàn giao thông “Cho nụ cười ngày mai”. Với các môn văn hoá cấp tỉnh khối 10, 11 và 12, đoàn HSG trường đã đem về 47 giải. Gồm 7 giải Nhì, 19 giải Ba và 21 giải Khuyến khích.

Lãnh đạo tỉnh trao giấy khen cho các em HSG tỉnh, Quốc gia năm học 2022 - 2023
Hội khuyến học huyện trao tặng phần thưởng cho HSG có hoàn cảnh khó khăn

Tại Đại hội điền kinh, thể thao cấp tỉnh, đoàn học sinh THPT Nguyễn Huệ đã xuất sắc xếp thứ 6 chung cuộc toàn đoàn với giải nhất bóng đá Nam, giải Nhì bóng đá Nữ, giải Nhì bơi 50 m ếch nam, giải Nhì nhảy cao Nam, giải Ba cờ vua và bơi ếch nam 100m, giải khuyến khích nhảy xa nam và chạy 100m nữ. Cuộc thi KHKT học sinh Trung học cấp tỉnh, có 2 giải Ba với dự án Đèn học thông minh.

Lãnh đạo tỉnh, huyện trao phần thưởng cho những giáo viên đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng HSG cấp tỉnh và cấp Quốc gia

Trao tặng bằng khen của Bộ GD-ĐT cho 02 cán bộ, giáo viên đạt thành tích xuất sắc.

Được biết, đây là năm có số lượng nhiều học sinh đạt giải cao nhất từ trước tới nay. Để có được thành quả này, các thầy cô giáo trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển đã miệt mài dạy dỗ, ôn luyện, cùng các em. Tại buổi lễ tuyên dương, lãnh đạo tỉnh, huyện cũng đã trao thưởng cho 44 giáo viên đạt thành tích cao trong công tác bồi dưỡng HSG các cấp trong đợt này.

Lễ tuyên dương là nguồn động viên sâu sắc, khích lệ tinh thần, tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong bồi dưỡng học sinh giỏi, thi học sinh giỏi các cấp. Và là động lực, tạo niềm tin để Trường THPT Nguyễn Huệ được những bước tiến mới trong công tác giáo dục mũi nhọn nói riêng và trong các hoạt động giáo dục nói chung./.

Trà Giang - Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại