Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Trường THPT Nguyễn Huệ sôi nổi trải nghiệm sáng tạo “Ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và bảo vệ môi trường”

  

17:32 27/02/2023

Sáng ngày 27/02, Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức thành công hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề “Ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và bảo vệ môi trường”. Tham dự có Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.
Ban giám khảo cuộc thi

Hoạt động trải nghiệm diễn ra dưới hình thức sân khấu hóa với sự tham gia của 3 đội chơi đại diện cho 3 khối lớp 10, 11 và 12. Các đội chơi lần lượt tham gia hùng biện, tranh luận về chủ đề "biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và bảo vệ môi trường" một cách xuất sắc. Các màn trình diễn thiết kế thời trang cũng được 03 đội chơi thể hiện hết sức ấn tượng.

Màn trình diễn trang phục tái chế đặc sắc đến từ các đội thi
Đội thi khối 10 tuyên truyền nội dung "Bảo vệ môi trường" bằng hình thức sân khấu hóa
Bức tranh "Bảo vệ Trái đất" được đội thi ghép hoàn chỉnh trong 4 phút ở phần thi "Tăng tốc"

Trải qua ba phần thi: khởi động; tăng tốc và về đích, các đội đã thể hiện tinh thần thi đấu hết sức sôi động.

Đại diện 03 đội tranh tài sôi nổi trong phần thi "Về đích"

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho đội thi đại diện khối 12, giải Nhì cho đội khối 11 và giải Ba thuộc về đội chơi khối 10.

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề “Ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai và bảo vệ môi trường” lồng ghép nội dung Giáo dục địa phương là dịp để giáo dục nâng cao nhận thức của các em học sinh về vai trò quan trọng của môi trường và sự cần thiết phải bảo vệ môi trường. Từ đó giúp các em học sinh biết cách ứng xử thân thiện với môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu làm cho Trái đất sạch hơn, xanh hơn và trong lành hơn./.

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại