Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Trường THPT Nguyễn Huệ sôi nổi tổ chức hội chợ Xuân 2023

  

17:25 12/01/2023

Sáng ngày 12/01/2023, hòa chung không khí vui tươi chào đón Xuân Quý Mão 2023, Trường THPT Nguyễn Huệ đã khai mạc hội chợ với chủ đề “XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT SUM VẦY”. Tham dự có đồng chí Mai Thị Huyền Trang - UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn Kỳ Anh cùng Ban Giám hiệu nhà trường.
Đại biểu tham dự

Tại chương trình, khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi động đến từ thầy cô và các bạn học sinh.

Khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hội chợ với 38 gian hàng phong phú về ẩm thực, đồ lưu niệm, sản phẩm Tết cổ truyền mang đến cho chương trình không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp và đầy sắc xuân. Với sự sáng tạo trong thiết kế và trang trí của đội ngũ giáo viên, học sinh, mỗi gian hàng đều mang một vẻ đẹp riêng biệt.

Khách tham quan được thưởng thức món ăn do các bạn học sinh tự tay chế biến

Hội chợ diễn ra cả ngày tại khuôn viên nhà trường đã thu hút được đông đảo phụ huynh học sinh và người dân địa phương tham gia. Hoạt động đã phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”; “Lá lành đùm lá rách” góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Các chi đoàn thi "Gói bánh chưng đẹp và nhanh"

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp giúp học sinh giao lưu, trau dồi các kỹ năng sống, kỹ năng thực hành giao tiếp, có cơ hội thể hiện năng khiếu văn nghệ, thông qua các trò chơi dân gian, trang trí gian hàng... Giúp học sinh hiểu hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc, cũng như bảo tồn những nét đẹp văn hóa trong sinh hoạt cộng đồng về ngày Tết ở địa phương. Đồng thời, thông qua hoạt động hội chợ nhằm gây quỹ để trao quà Tết cho học sinh trong trường có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc hội chợ, các chi đoàn đã quyên góp ủng hộ quỹ “Tiếp bước em đến trường” được số tiền gần 15 triệu đồng; toàn bộ số tiền này sẽ được trao trực tiếp đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Những hoạt động, trò chơi được tổ chức sôi nổi

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại