Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Kết nối, trao tặng 37 suất quà từ Chương trình Xuân yêu thương 2023

  

17:21 07/01/2023

Trường Mầm non Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh vừa sôi nổi tổ chức Chương trình Xuân yêu thương năm 2023, trao quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Đại biểu tham dự

Tại chương trình, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang đặc sắc, đến từ chính giáo viên, học sinh của trường thực hiện nên nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, giáo viên, học sinh và các mạnh thường quân. Đồng thời, với nhiều gian hàng sáng tạo, đa dạng mặt hàng được sự đón nhận ủng hộ nhiệt tình.

Khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tất cả số tiền thu được, sẽ trở thành những phần quà dành tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm điều kiện vui Xuân đón Tết, an tâm học tập.

Nhân dịp này, lãnh đạo xã Kỳ Phong, Quỹ Tín dụng nhân dân Phong Bắc Trung, công ty Lâm Đại Phúc đã dành nhiều phần quà ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao 37 suất quà cho các em học sinh nghèo, cận nghèo với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Những hoạt động ý nghĩa đó đã thể hiện tấm lòng cao đẹp của thầy cô, bạn bè mỗi khi Tết đến. Và, chắc rằng những món quà xuân từ chương trình “Xuân yêu thương”, sẽ mang đến học sinh nghèo niềm vui, niềm hạnh phúc khi bên cạnh các em luôn có những tấm lòng  của thầy cô, bạn bè và cả xã hội sẵn sàng dang tay dìu dắt, nâng đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

Và đó cũng sẽ là động lực, niềm tin để các em an tâm tiếp bước đến trường, cùng bạn bè, thầy cô vun đắp cho những ước mơ tươi đẹp về tương lai.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại