Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

UBND huyện Kỳ Anh vừa tiếp nhận hơn 1.350 cuốn sách từ Tủ sách tinh hoa Lam Hồng

  

10:45 05/12/2022

Sáng ngày 05/12/2022, Tủ sách tinh hoa Lam Hồng vừa trao tặng hơn 1.350 cuốn sách cho các trường học trên địa bàn huyện Kỳ Anh. Tham dự có đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.
UBND huyện Kỳ Anh vừa tiếp nhận hơn 1.350 cuốn sách từ Tủ sách tinh hoa Lam Hồng

Chương trình được thực hiện bởi Tủ sách tinh hoa Lam Hồng (TP. Hồ Chí Minh) do bà Nguyễn Thị Tuyết Anh kết nối, kêu gọi và nhận được sự quyên góp từ các nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc.  Được biết đây là lần thứ 2 đoàn đã đến trao tặng sách cho huyện Kỳ Anh, đến nay huyện đã tiếp nhận được gần 3000 cuốn.

Đồng chí Dương Thị Vân Anh - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện
gửi lời cảm ơn sâu sắc, và mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các nhà hảo tâm

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Tuyết Anh nhấn mạnh: Học thức của mỗi người chính là nền tảng để phát triển và đọc sách là một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để mỗi người nâng cao học thức, mở mang kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, là cách để nối liền quá khứ với hiện tại và mở ra tương lai.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Anh phát biểu tại Chương trình

Thông qua những phần quà thiết thực, chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ bé cùng sẻ chia những khó khăn với thầy cô giáo và học sinh, cùng thầy cô giáo chắp cánh tri thức cho các em, cùng các em nuôi dưỡng những hoài bão cho tương lai.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại