Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Giao lưu Tiếng Anh bậc Tiểu học

  

10:23 16/11/2022

Ngày hội nói Tiếng anh tại trường tiểu học Kỳ Tiến đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh giao lưu, trao đổi, nâng cao hiểu biết kiến thức, đồng thời tạo động lực thúc đẩy phong trào học Tiếng Anh của học sinh bậc tiểu học.

Thực hiện kế hoạch năm học, với mục tiêu đổi mới dạy và học ngoại ngữ nhằm tạo điều kiện cho học sinh tự tin, mạnh dạn, thông qua việc tham gia các trò chơi bằng tiếng Anh, Trường Tiểu học Kỳ Tiến tổ chức chương trình ngày hội Tiếng Anh -English Fetival cho học sinh.

Ngày hội đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên và học sinh toàn trường. Những tiết mục tham gia có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện. Các tiết mục kịch, hát, nhảy hiện đại, hùng biện được các em thể hiện rất tự tin, ngộ nghĩnh nhưng ý nghĩa. Điều quan trọng là tất cả các tiết mục được truyền tải đến người xem bằng Anh ngữ.

Ngày hội nói tiếng Anh là một trong những hoạt động ý nghĩa, đã tạo ra sân chơi bổ ích để các em thỏa sức thực hành vốn Tiếng Anh đã được rèn luyện trong học tập. Thông qua các hoạt động sẽ kích thích việc học ngoại ngữ của học sinh, góp phần cổ vũ, động viên giáo viên và học sinh tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt môn tiếng Anh.

Với mục đích xây dựng môi trường dạy học, thúc đẩy phong trào, nâng cao chất lượng môn tiếng Anh, tạo cơ hội trải nghiệm cho học sinh. Những tiết mục tham gia có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện. Các tiết mục kịch, hát, nhảy hiện đại, hùng biện được các em thể hiện rất tự tin, ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Thông qua hoạt động của chương trình nhằm góp phần cổ vũ, động viên giáo viên và học sinh tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt, hướng tới phát triển toàn diện cho học sinh.

Tin rằng sau ngày hội, tinh thần học Tiếng Anh của các em học sinh sẽ ngày càng cao, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường./.

Bài: Thúy Nga - Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại