Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội trại, chương trình nghệ thuật chào mừng 50 năm thành lập Trường THPT Nguyễn Huệ

  

10:39 12/11/2022

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập, Trường THPT Nguyễn Huệ vừa tổ chức Hội trại và chương tình Nghệ thuật “Âm vang mái trường” được giàn dựng công phu và đặc sắc nhằm ôn lại những truyền thống hào hùng của ngôi trường mang tên anh hùng Nguyễn Huệ.
Đại biểu tham dự

Chương trình là ngày hội truyền thống của Nhà trường, được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống lịch sử xây dựng và phát triển, đồng thời cũng là dịp để thể hiện sự tri ân tới các thế hệ nhà giáo đã cống hiến công sức, trí tuệ vì sự phát triển chung của Trường THPT Nguyễn Huệ qua các thời kỳ.

Hội trại đã thu hút được sự tham gia của đông đảo học sinh, tất cả đều hào hứng với tinh thần sáng tạo, trẻ trung, tự hào, trong đó nổi bật là phần mô hình về đặc trưng các ngành nghề đào tạo của trường. Bên cạnh đó, ban tổ chức đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như: Nhảy bao bố, kéo co, đẩy gậy, nhảy dây… mang lại không khí náo nhiệt với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh.

Chương trình nghệ thuật được diễn ra tại sân khấu ngoài trời với nhiều tiết mục đặc sắc do chính học sinh và các thầy cô giáo tham gia.

Các tiết mục được chuẩn bị chu đáo và dàn dựng công phu, qua đó truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, thể hiện niềm tự hào về truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của trường, về Bác Hồ kính yêu, về tình yêu ngành nghề, quê hương đất nước, thể hiện khát vọng của tuổi trẻ trên hành trình khẳng định bản thân, cống hiến và cùng nhau xây dựng Trường THPT Nguyễn Huệ xứng đáng mang tên vị anh hùng dân tộc.

Chương trình diễn ra trong không khí xúc động, tự hào với nhiều cái bắt tay thật chặt, nhiều kỷ niệm được sẻ chia trong tình cảm thầy trò bền chặt sau nhiều năm xa cách...Tất cả đã tạo nên một Chương trình mang đậm ý nghĩa về lòng biết ơn, trân trọng quá khứ để hướng tới tương lai, vì một Nhà trường đoàn kết, vững mạnh, xứng đáng với bề dầy truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại