Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Khai mạc Giải bóng đá nam cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ

  

03:49 15/10/2022

Sáng ngày 15/10, Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức khai mạc giải bóng đá nam cựu học sinh chào mừng 50 năm thành lập trường (1972-2022 ), giải đấu năm nay đã thu hút 24 đội bóng tham gia.

Giải bóng lần này là dịp để các cựu học sinh có cơ hội tranh tài ở bộ môn bóng đá nam, qua đó phát huy tinh thân đoàn kết, truyền thống hiếu học và là cơ hội để giao lưu gặp mặt và học hỏi kinh nghiệm cũng như hướng đến xây dựng truyền thống nhà trường ngày càng vững mạnh. Xứng đáng với danh hiệu anh hùng Nguyễn Huệ.

24 đội bóng tham gia tranh tài giải bóng đá nam cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ
Thầy giáo Dương Đình Thọ, Hiệu trường nhà trường phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi lễ Khai mạc thầy giáo Dương Đình Thọ, Hiệu trường nhà trường đánh giá cao sự cố gắng từ các đội bóng đến từ các khóa đã sắp xếp thời gian tham dự giải đấu. Trong thời gian diễn ra giải đấu các cầu thủ cần thể hiện tinh thần đoàn kết, khéo léo trong từng pha bóng từ đó cống hiến cho cổ động viên những trận bóng hay.

24 đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu, mỗi bảng có 6 đội thi đấu theo vòng tròng tính điểm và chọn 1 đội tham gia vào vòng tứ kết và đấu loại trực tiếp; giải bóng được thi đấu ở sân bóng đá nhân tạo mini với với 7 người thi đấu mỗi đội.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào các trận đấu vòng bảng. Sau khi kết thúc giải Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì, hạng ba và đội đoạt giải phong cách.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại