Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

  

18:56 19/11/2021

Nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021. Sáng ngày 19/11/2021, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn đến thăm chúc mừng, chia vui cùng cán bộ quản lý, giáo viên các trường học và các nhà giáo ưu tú trên địa bàn huyện.

Trải qua 39 năm, ngày 20/11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện ủy, cùng đại diện các phòng, ban, ngành cấp huyện đã đến thăm hỏi, chúc mừng các thầy cô giáo trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu; THCS Thư Thọ; Mầm non Kỳ Phong và nhà giáo ưu túi Nguyễn Trinh Thuyên nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo trong quá trình công tác; đồng thời, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các thầy cô giáo và mong muốn các thầy, cô giáo sẽ có nhiều đóng góp, hiến kế hay cho huyện nhà trong sự nghiệp giáo dục, cũng như công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.

Đồng chí Trần Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐDN huyện đến thăm tặng hoa chúc mừng Trường THPT Kỳ Lâm; THCS và Tiểu học Lâm Hợp; các nhà giáo ưu tú Phan Duy Dương; Nguyễn Thị Thanh Mai và thắp hương cho cố nhà giáo ưu tú Trần Quang Nam. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các Nhà trường trong thời gian qua, qua đó góp phần quan trọng vào công tác giáo dục, đào tạo trên địa bàn huyện. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị thời gian tới, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn cần tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng học sinh đạt giải tại các Kỳ thi học sinh giỏi các cấp; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện phòng Giáo dục, các cơ quan, ban ngành cấp huyện đã tặng hoa chúc mừng các nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Minh; Trần Đức Nhuận; Trần Nguyên Trực. Tiếp đến đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng cácTHCS, Tiểu học và Mầm non Kỳ Thượng, tại đây đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã chức mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc, tri ân sâu sắc đến đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của các Trường và các nhà giáo ưu tú nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại các nơi đến thăm, các đoàn công tác của huyện đã gửi lời hỏi thăm, chúc sức khỏe các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm các nhà trường nhân ngày truyền thống của ngành. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích của đội ngũ cán bộ, giáo viên đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục đào tạo của huyện nhà trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới, cán bộ, giáo viên, chuyên viên toàn ngành tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học. Không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên. Phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục hiện nay. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2021 - 2022, các nhà trường chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên. Từng bước đầu tư cơ sở vật chất theo hướng đồng bộ, hiện đại, đảm bảo các điều kiện cần thiết cho hoạt động dạy và học trong điều kiện phòng chống dịch Covid-19, góp phần thiết thực xây dựng huyện Kỳ Anh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thúy Nga-Anh Đức-Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại