Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 của đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh

  

12:44 17/11/2021

Ngày 16/11/2021, đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh đã gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 đến các thầy giáo, cô giáo và các đồng chí cán bộ quản lý, viên chức và người lao động đang công tác trong ngành giáo dục huyện nhà.

Kính gửi: Các thầy giáo, cô giáo và các đồng chí cán bộ quản lý, viên chức

và người lao động đang công tác trong ngành giáo dục huyện!

Ngày 20/11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam, là dịp để các nhà trường, các thế hệ học sinh tổ chức các hoạt động để tri ân và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo và cũng là dịp để toàn xã hội, các bậc phụ huynh cùng chia sẻ, tri ân những người đã đóng góp tâm sức, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Tuy vậy, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện chủ trương không tổ chức các hoạt động kỷ niệm dưới mọi hình thức để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Với trách nhiệm của mình, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo huyện, tôi thân ái gửi đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, viên chức và người lao động đã và đang công tác trong ngành giáo dục huyện nhà sự chia sẻ sâu sắc, lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Năm học 2021 - 2022 đang diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống xã hội; các nhà trường vừa dạy học trực tiếp, vừa dạy học trực tuyến, có trường học phải nhường chỗ cho khu cách ly và nhiều học sinh, giáo viên là F0, F1, F2 đang phải cách ly, điều trị; việc học trực tuyến còn nhiều khó khăn, thách thức, song các nhà trường đã kịp thời điều chỉnh, triển khai hiệu quả các giải pháp sáng tạo, phù hợp để thực hiện thành công mục tiêu kép “vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, vừa hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao và từng bước hoàn thành kế hoạch năm học đề ra”. Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, Lãnh đạo huyện tôi ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao trước sự nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Dự báo thời gian tới, đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, khó lường. Trước tình hình đó, tôi đề nghị các trường học tiếp tục quán triệt sâu sắc, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch; tuyên truyền, hướng dẫn trong học sinh và phụ huynh thực hiện, nỗ lực cùng Đảng bộ và nhân dân huyện nhà quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các chủ trương, chính sách có liên quan đến đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo; đổi mới về nội dung, chương trình, phương pháp, hình thức dạy học theo hướng hiện đại; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, trong dạy - học, thích ứng với điều kiện mới, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội.

Trên tinh thần đó, tôi tin tưởng và mong muốn rằng: Với truyền thống đoàn kết, sáng tạo, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức và người lao động tại các trường học trên địa bàn huyện tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt khó khăn, thách thức, như lời dạy của Bác Hồ kính yêu “ Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt! ” để hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, học tập đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học 2021 - 2022, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Huyện nhà.

Chúc quý thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, viên chức và người lao động ngành giáo dục huyện nhà sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!

TS. HỒ HUY THÀNH

Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại