Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Các trường học trên địa bàn huyện Kỳ Anh sẵn sàng dạy học trực tiếp

  

18:58 14/09/2021

Các trường học ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã chủ động các điều kiện phục vụ dạy học, đảm bảo trang thiết bị phòng, chống dịch, sẵn sàng cho công tác dạy học trực tiếp vào sáng mai (15/9).

Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Kỳ Anh, năm học 2021 - 2022, toàn huyện có 24.071 học sinh; trong đó, bậc tiểu học 13.147 em, THCS là 7.809 em và THPT có 3.115 em.

Đến thời điểm này, các trường đã hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ dạy học trực tiếp. Bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc hướng dẫn của liên ngành, các trường học cũng đã chủ động cơ sở vật chất, đảm bảo trang thiết bị phòng, chống dịch như: sửa chữa lại hệ thống bồn rửa tay, bổ sung nước sát khuẩn tại các lớp, chuẩn bị máy đo thân nhiệt cho học sinh...

UBND huyện, Phòng GD-ĐT huyện Kỳ Anh yêu cầu các trường thực hiện nghiêm hướng dẫn của tỉnh và các ngành chuyên môn, linh hoạt các phương án, mô hình phù hợp khi học sinh quay trở lại trường học; đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, nhất là khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, cần cân đối các môn học một cách hợp lý, đồng thời linh hoạt khi có chỉ đạo chuyển trạng thái dạy học trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chủ động đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng dịch, tiếp tục quan tâm các học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo an toàn cho học sinh khi quay trở lại trường.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại