Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Trường Mầm non Kỳ Tây phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tổ chức chương trình “ Hội chợ làng quê của bé’ và “ Ca nhạc thiện nguyện” .

  

18:24 12/04/2021

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, thời gian qua, Công đoàn Trường Mầm non Kỳ Tây phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tổ chức chương trình “Hội chợ làng quê của bé - ca nhạc thiện nguyện” nhân dịp khánh thành ngôi trường mới và xây dựng Trường mầm non đạt chuẩn quốc gia giai đoạn I. Tới dự có đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Tây, cùng với đông đảo phụ huynh học sinh trong toàn trường.

“Hội chợ làng quê của bé - ca nhạc thiện nguyện”, đã góp phần mang một nét đẹp văn hoá từ các làng quê nông thôn những gian hàng được bày bán các loại sản phẩm từ rau, củ, quả... đến từ các vùng quê và các làn điệu dân ca ngọt ngào, sâu lắng. “ Hội chợ làng quê của bé” trong mỗi chúng ta là cái gì đó gần gũi, thân thương, mặc dù cuộc sống ngày nay đã hiện đại hơn, hàng hoá phong phú hơn, nhưng những món quà từ một góc chợ quê vẫn làm cho mỗi con người cảm nhậm sự ngậm ngùi xúc động, tưởng như đang trở về với tuổi thơ ngồi ngóng mẹ cho quà. Hội chợ làng quê của bé là nét đẹp văn hoá của người dân Việt Nam, được truyền từ đời này qua đời khác, qua hội chợ nhằm góp phần mang một nét đẹp văn hoá từ các làng quê nông thôn đến với chương trình giáo dục mầm non.

Với mục đích duy trì và phát triển giá trị văn hoá dân tộc, Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch “Hội chợ làng quê của bé - ca nhạc thiện nguyện”, thu hút được 100%  học sinh - cha mẹ học sinh tham gia. Các gian hàng đồ chơi, các loại thức ăn, đồ uống... đã thu hút được sự tham gia, cổ vũ nhiệt tình của hội cha mẹ học sinh và bà con nhân dân trong toàn xã đến tham gia và cổ vũ.. “ Hội chợ làng quê của bé và ca nhạc thiện nguyện ” là sân chơi lành mạnh, thiết thực và bổ ích đối với các bé và toàn thể phụ huynh. Chương trình kết thúc trong niềm vui hân hoan của các bé và đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho phụ huynh, khi đến với phiên chợ quê trong trường mầm non Kỳ Tây thân yêu. Hoạt động diễn ra đạt được mục tiêu chuyên đề “ Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm ”. Đồng thời thu hút sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành, các đoàn thể và cá nhân trong xã hội đối với Giáo dục Mầm non. Đặc biệt là thu hút sự phối hợp tham gia của các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Cũng nhân dịp này Trường mầm non Kỳ Tây đã cắt băng khánh thành ngôi trường mới./.

Thuý Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại