Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Chung kết hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ

  

21:23 13/11/2020

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên đội trường THCS Kỳ Khang chung kết hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Kim Trường, Phó bí thư Huyện đoàn; đại diện cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, hội phụ huynh học sinh;các đồng chí tổng phụ trách đội cụm thi đua số 2, cùng với các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Chung kết hội thi với sự tham gia của 07 thí sinh là những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất được lựa chọn từ 25 chi đội tại vòng sơ khảo. Thật sự là ngày hội đua tài, làm mãn nhãn những người tham dự.

Các em mang đến hội thi những câu chuyện xoay quanh chủ để về lối sống giản dị, ngợi ca nhân cách vĩ đại của Bác Hồ. Bằng chất giọng hồn nhiên, truyền cảm, các em đã mang đến hội thi những câu chuyện cảm động, sâu lắng kể về tình cảm của Bác Hồ kính yêu dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng, cho các chiến sỹ, cho người nghèo...

Mỗi em một cách diễn xuất; một câu chuyện kể, một cách dàn dựng, nhưng qua giọng kể hồn nhiên, trong sáng của các em hình ảnh Bác Hồ kính yêu hiện lên trong chúng ta thật dung dị, gần gũi. Đây chính là những bài học sâu sắc về đạo đức, lỗi sống để các em học tập, rèn luyện và tu dưỡng bản thân.

Hội thi chính là tình cảm trìu mến, chân thành và thân thương nhất của các em dành cho Bác Hồ muôn vàn kính yêu; mỗi bài rút ra từ câu chuyện kể về Bác đã cho chúng ta ý nghĩa giáo dục sâu sắc, là quyết tâm của lớp măng non của trường THCS Kỳ Khang không ngừng học tập, trau dồi đạo đức làm theo 5 điều Bác Hồ dạy để xây dựng quê hương Kỳ Khang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Kết thúc hội thi, em Phan Thùy Dung, học sinh lớp 8A, với câu chuyện “Đôi dép Bác Hồ” giành giải xuất sắc; em Trần Huyền Chân lớp 6A giành giải Nhất với câu chuyện “ Chú ngã có đau không”; ngoài ra Ban Tổ chức cũng trao 2 giải Nhì và 3 giải Ba.

Cũng nhân dịp này Liên đội Trường THCS Kỳ Khang đã tổ chức quyên góp trao tặng 4 phần quà cho 4 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm góp phần chia sẽ, động viên các em có điều kiện vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

Thúy Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại