Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Liên đội trường tiểu học Kỳ Sơn tổ chức liên hoan đội tuyên truyền măng non với chủ đề “Trường học an toàn”.

  

21:21 14/11/2020

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 13/11,Liên đội trường tiểu học Kỳ Sơn tổ chức liên hoan đội tuyên truyền măng non vớ chủ đề “Trường học an toàn” năm học 2020 - 2021.

Tới dự có đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng giáo dục và đào tạo huyện; cấp ủy đảng chính quyền địa phương xã Kỳ Sơn; tổng phụ trách đội cụm vùng trên, cùng với các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Tham gia liên hoan có 4 đội tuyên truyền, được lựa chọn từ các khối trong toàn trường. Với hình thức sân khấu hoá các đội đã thể hiện phần thi của đội mình về các chủ đề: việc phòng chống tai nạn đuối nước; nâng cao ý thức  chung tay bảo vệ môi trường; vệ sinh an toàn thực phẩm; chung tay đẩy lùi Covd-19. Qua các tiểu phẩm với hình thức sân khấu hóa các em học sinh đã thể hiện một cách sinh động, bổ ích, nhằm góp phần giáo dục các em học sinh về việc thực hiện tốt chủ đề “Trường học an toàn”, là một vấn đề hết sức cần thiết.

Với tinh thần thi đua sôi nổi, các đội đã thể hiện phần thi của mình một cách xuất sắc qua các vai diễn, các tiểu phẩm đã mang lại cho các em học sinh những bài học bổ ích, quý giá giúp các em đội viên ở trường Tiểu học Kỳ Sơn có những cử chỉ, hành động đẹp. Buổi liên hoan không chỉ giúp các em học sinh nâng cao ý thức và có những hành động tích cực tới môi trường xung quanh, mà còn giúp học sinh được trải nghiệm và đóng góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, phòng chống các loại dịch bệnh, chung tay đầy lùi Covid-19. Tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về xây dựng các giải pháp hữu hiệu trong cách giao tiếp, ứng xử với mọi người; tác hại của đuối nước, phòng chống các loại dịch bệnh đối với môi trường và sức khỏe con người. “Trường học an toàn" là điều hạnh phúc của mỗi em học sinh, gia đình, nhà trường và xã hội đó cũng là vấn đề mà Đảng, Nhà nước và ngành giáo dục hết sức quan tâm.

Buổi liên hoan đội tuyên truyền măng non với chủ đề “Trường học an toàn” là sân chơi bổ ích, góp phần giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, giúp học sinh thích nghi với xã hội, có thể tự điều chỉnh mình phù hợp với hoàn cảnh, với cuộc sống xung quanh. Đây cũng là dịp để kêu gọi cộng đồng hãy chung tay vì một trường học an toàn…/.

Thúy Nga - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại