Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường mầm non Kỳ Thượng tổ chức chương trình “Bé vui đón tết” năm 2019.

  

12:35 28/01/2019

Trong không khí hân hoan, rộn ràng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, góp phần mở rộng vốn hiểu biết và giáo dục ý nghĩa về ngày Tết cổ truyền của dân tộc cũng như làm giàu kỹ năng sống cho trẻ, Trường Mầm non Kỳ Thương đã tổ chức chuỗi các hoạt động “Bé vui đón Tết 2019”. Tới dự có đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương cùng với phụ huynh học sinh.

Trong không khí hân hoan, rộn ràng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, góp phần mở rộng vốn hiểu biết và giáo dục ý nghĩa về ngày Tết cổ truyền của dân tộc cũng như làm giàu kỹ năng sống cho trẻ, Trường Mầm non Kỳ Thương đã tổ chức chuỗi các hoạt động “Bé vui đón Tết 2019”.

Đại biểu về tham dự

Tới dự có đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện, cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương cùng với phụ huynh học sinh.

Chương trình “Bé vui đón tết” năm 2019, được trải quan 3 phần thi: Màn chào hỏi với nội dung tuyên truyển về giáo dục mần non bằng hình thức sân kháu hoá; Trổ tài cùng bé; Ẩm thực cùng bé - chùng sức gói bánh chưng cùng bé. Việc tổ chức chương trình là dịp để giú trẻ được hòa mình trong không khí hân hoan mừng tết đến, xuân về, được hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt vào các dịp Tết, là sân chơi bổ ích giúp trẻ giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về các hoạt động, qua đó nhằm góp phần giáo dục trẻ, giúp trẻ thêm mạnh dạn, tự tin, có kỹ năng hội nhập tốt trong cuộc sống hiện đại, tạo tiền đề cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện. Đây là một trong những hoạt động chuyên môn và văn hóa rất thiết thực, bổ ích của nhà trường, giúp cho sự gắn kết giữa giáo dục và thực tiễn, giữa cộng đồng xã hội, phụ huynh học sinh với Trường Mầm non ngày một chặt chẽ, hiệu quả hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi mầm non

Các bé trải nghiệm gói Bánh chưng...

.

Chuỗi các hoạt động “Bé vui đón Tết” của trường mầm non Kỳ Thượng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đó là nhờ sự chuẩn bị chu đáo của tập thể cán bộ, giáo viên, cùng với sự phối hợp chặt chẽ, đồng hành của đông đảo phụ huynh học sinh.

Cũng nhân dịp này, Trường mầm non Kỳ Thượng đã quyên góp được gần 25 triệu đồng để trao tặng các suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm góp phần động viên các cháu có một cái tết đầm ấm, vui vẽ./.

Thúy Nga, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại