Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Trung học Cơ sở Kỳ Tân giao lưu Tiếng Anh với chủ đề “ Hello Newcomert”

  

04:05 29/08/2018

Sáng ngày 28/8, Trường THCS Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình giao lưu Tiếng Anh với chủ đề “Chào người bạn mới đến” chào đón 165 em học sinh hoàn thành chương trình tiểu học lên lớp 6 của Trường THCS Kỳ Tân. Dự buổi giao lưu có có đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Giáo viên dạy Tiếng Anh ở các trường THCS trong toàn huyện, giảng viên Trung tâm Anh Ngữ Kinhbee; cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Tân.

Sáng ngày 28/8, Trường THCS Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình giao lưu Tiếng Anh với chủ đề “Chào người bạn mới đến” chào đón 165 em học sinh hoàn thành chương trình tiểu học lên lớp 6 của Trường THCS Kỳ Tân. Dự buổi giao lưu có có đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện;  Giáo viên dạy Tiếng Anh ở các trường THCS trong toàn huyện, giảng viên Trung tâm Anh Ngữ Kinhbee; cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Tân.

Đại biểu tham dự chương trình

Buổi giao lưu chương trình đều sử dụng bằng ngôn ngữ Tiếng Anh để giao tiếp, các tiết mục văn nghệ được các em học sinh thể hiện bằng Tiếng Anh rất hấp dẫn. Qua đó, các em đã thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn của mình không chỉ trong việc sử dụng Tiếng Anh mà còn trong nhiều lĩnh vực khác của đời sống xã hội.

Chương trình giao lưu tiếng anh...

​ ​

Chương trình giao lưu còn có sự tham gia giữa Trung tâm Anh ngữ Kinhbee và học sinh đã diễn ra rất sôi nổi và thú vị, trao đổi kinh nghiệm về cách học Tiếng Anh được hiệu quả và thiết thực, đồng thời tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn, mang lại nhiều tiếng cười dí dỏm, nhằm không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới hình thức tổ chức dạy học và các hoạt động giáo dục trong nhà trường.

Qua buổi giao lưu góp phần kích thích khả năng tư duy, phát huy khả năng nói Tiếng Anh trong giao tiếp, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, đồng thời tạo cơ hội để rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh.

Trường Trung học Cơ sở Kỳ Anh giao lưu Tiếng Anh với chủ đề “ Hello Newcomert”

Đây cũng là dịp để các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi và chia sẽ những kinh nghiệm trong bộ môn Tiếng Anh, nhằm tạo môi trường cho các em giao tiếp, ứng xử, vui chơi giải trí, phát triển các kỹ năng và năng khiếu của mình về môn học Tiếng Anh, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường./.

Thúy Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại