Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

[Photo] Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu: Hội trại Thanh niên và Lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt”.

  

00:31 29/04/2018

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, Kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất Đất nước và 50 năm chiến thắng Đồng Lộc. Vào tối ngày 27/4, Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu, huyện Kỳ Anh đã tổ chức Hội trại Thanh niên và Lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt”. Tham dự chương trình có đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, Kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất Đất nước  và 50 năm chiến thắng Đồng Lộc. Vào tối ngày 27/4,  Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu,  huyện Kỳ Anh đã tổ chức Hội trại Thanh niên và Lễ tuyên dương “Học sinh 3 tốt”. Tham dự chương trình có đại diện Huyện đoàn Kỳ A nh.

Chương trình văn nghệ hội trại

Hội trại diễn ra với không khí vui tươi, phấn khởi với các hoạt động trò chơi dân gian, hiện đại như nhảy sạp, nhảy dân vũ quốc tế cùng nhiều trò chơi khác đậm chất văn hóa và lứa tuổi học trò.

Các đại biểu tham dự chương trình hội trại và tuyên dương "học sinh 3 tốt"

Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu khai mạc  chương trình

Trong đêm giao lưu văn nghệ, các bạn học sinh đã tham gia các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi được dàn dựng công phu với các bài hát, điệu nhảy, bài biểu diễn sôi động và bùng sáng với ngọn lửa của đêm hội trại đã để lại dấu ấn đẹp cho hội trại.

Chương trình văn nghệ hội trại

Các em học sinh trình diễn thời  trang.

Hội trại truyền thống đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp khó phai trong lòng học sinh và các thầy cô đã tham gia. Đây là sân chơi lành mạnh bổ ích dành cho các em học sinh và là cơ hội để truyên truyền sâu rộng về truyền thống vẽ vang của Đoàn sau 87 năm cống hiến, trưởng thành cũng như 43 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất Đất nước, kỷ niệm 50 năm chiến thắng Ngã ba Đồng Lộc. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo và đoàn kết của thế hệ trẻ nhà trường trong mọi hoạt động.

Nhân dịp này, Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu, huyện Kỳ Anh đã tổ chức tuyên dương “ học sinh 3 tốt”.

Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu tuyên dương " học sinh 3 tốt"
Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu tuyên dương " học sinh 3 tốt"

Mạnh Hải- Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại