Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

[Photo] Cụm số 2- các trường Tiểu học ở huyện Kỳ Anh: Tổ chức chương trình giao lưu “ Tuổi thơ khám phá”.

  

00:26 27/04/2018

Sáng ngày 27/4, tại trường Tiểu học Kỳ Đồng, Cụm số 2 các trường Tiểu học ở huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình giao lưu “ Tuổi thơ khám phá”. Tham dự có đồng chí Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện cùng Ban Giám hiệu các trường Tiểu học ở cụm số 2 và đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Sáng ngày 27/4,  tại trường Tiểu học Kỳ Đồng, Cụm số 2 các trường Tiểu học ở huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình giao lưu “ Tuổi thơ khám phá”. Tham dự có đồng chí Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện cùng Ban Giám hiệu các trường Tiểu học ở cụm số 2 và đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

Đại biểu tham dự chương trình giao lưu khám phá tuổi thơ.

Thầy giáo Nguyễn Tiến Định, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Đồng
​ khai mạc chương trình giao lưu.

Tham gia chương trình giao lưu “ Tuổi thơ khám phá” ở cụm số 2 có các trường Tiểu học Kỳ Khang 1, Tiểu học Kỳ Khang 2, Tiểu học Kỳ Đồng, Tiểu học Kỳ Phú và Trường Tiểu học Kỳ Giang. Mỗi đội tham gia chương trình phải trải qua 4 phần chơi gồm: Phần giới thiệu đội chơi, các trường thể hiện bằng thơ, ca, hò, vè… để giới thiệu các thành viên trong đội mình. Phần thi tài năng: Mỗi đội sẽ ghép 1 bức  tranh và sau đó thuyết trình  ý nghĩa của bức tranh đó. Phần thi khám phá gồm gói 15 câu hỏi của các lĩnh vực: Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử, Địa lý, Âm nhạc, Mỹ thuật và Tiếng Anh và cuối cùng là phần chung sức với trò chơi đưa bóng về rổ của các thành viên.

Các đội chơi giới thiệu thành viên tham gia chương trình giao lưu khám phá tuổi thơ.

​ ​

Chương trình giao lưu: “ Tuổi thơ khám phá ”  nhằm rèn luyện và giáo dục cho học sinh phát triển toàn diện về mọi mặt, kết hợp chơi và học, khơi dậy tinh thần đoàn kết của các thành viên trong đội.

Các đội chơi giới thiệu ý nghĩa các bức tranh trong phần thi ghép tranh.

Các đội tham gia phần thi khám phá
Các đội tham gia phần thi chung sức với trò chơi đưa bóng về rổ.

Với khí thế thi đua sôi nổi giữa các đội chơi, kết quả, Ban Giám khảo chương trình đã trao giải nhất cho Trường Tiểu học Kỳ Khang 2,  2 giải nhì cho Trường Tiểu học Kỳ Phú và Trường Tiểu học Kỳ Giang. Đồng giải ba là các Trường Tiểu học Kỳ Khang 1 và Trường Tiểu học Kỳ Đồng.

Trao giải nhất cho Trường Tiểu học Kỳ Khang 2.

Trao giải nhì cho Trường Tiểu học Kỳ Phú và Trường Tiểu học Kỳ Giang

Trao giải ba cho Trường Tiểu học Kỳ Đồng và Trường Tiểu học Kỳ Khang 1.

Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 5 giải nhất, 5 giải nhì và 5 giải ba cho các bạn học sinh xuất sắc nhất trong chương trình giao lưu “ Khám phá tuổi thơ”.

Trao 5 giải nhất cho các em học sinh xuất sắc trong chương trình giao lưu " Tuổi thơ khám phá"
Trao 5 giải nhì cho các em học sinh  trong chương trình giao lưu " Tuổi thơ khám phá"
Trao 5 giải ba cho các em học sinh  trong chương trình giao lưu " Tuổi thơ khám phá"
Mạnh Hải- Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại