Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Tiểu học Kỳ Đồng: Sinh hoạt Câu Lạc bộ tiếng Anh với chủ đề “ Thế giới quanh em”.

  

00:02 20/04/2018

Nhằm khơi dậy niềm đam mê, lòng yêu thích đối với môn học thú vị này, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh trong liên đội, Trường Tiểu học Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức sinh hoạt Câu Lạc bộ tiếng Anh với chủ đề “ Thế giới quanh em”. Tham dự chương trình có Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, Hiệu trưởng các trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh.

Nhằm khơi dậy niềm đam mê, lòng yêu thích đối với môn học thú vị này, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn Tiếng Anh trong liên đội, Trường Tiểu học Kỳ Đồng,  huyện Kỳ Anh vừa  tổ chức sinh hoạt Câu Lạc bộ tiếng Anh với chủ đề “ Thế giới quanh em”. Tham dự chương trình có Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, Hiệu trưởng các trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh.

Đại biểu tham dự chương trình.

Đại biểu tham dự chương trình.

Mở đầu cho hoạt động sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh là chương trình văn nghệ rất đặc sắc của đội văn nghệ nhà trường. Các tiết mục văn nghệ tạo cảm hứng mạnh mẽ cho những người tham dự Câu lạc bộ, đặc biệt là các đội chơi.

Chương trình văn nghệ chào mừng sinh hoạt Câu lạc bộ.

Nội dung chương trình sinh hoạt Câu Lạc bộ trải qua trò chơi như; Nhìn nhanh nhớ nhanh, trong đó, các đội quan sát thật kỹ, ghi nhớ và sau đó viết ra tên các đồ vật đó, thời gian quan sát là 30 giây và trong 2 phút, đội viết được nhiều từ đúng sẽ là đội giành chiến thắng. Còn ở phần trò chơi đoán từ, đại diện của mỗi đội lên bốc thăm và diễn tả bằng hành động làm sao để các thành viên trong đội của mình đoán chính xác tên con vật.

Các em học sinh sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh.

Ngoài ra, tại chương trình, các em học sinh còn giao lưu với người nước ngoài.

Câu Lạc bộ diễn ra đã tạo sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi, rèn luyện kĩ năng nghe nói, giao tiếp bằng Tiếng Anh dưới hình thức tổ chức “học mà chơi, chơi mà học”, các em được nghe, nói, hát và giới thiệu về mình hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn và lôi cuốn.

Các em học sinh giao lưu tiếng Anh với các thầy cô giáo.

Kết thúc buổi sinh hoạt, lãnh đạo phòng Giáo dục- Đào tạo huyện cùng Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng những món quà cho các đội tham gia chương trình.

Lãnh đạo phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh  cùng Ban giám hiệu  trường Tiểu học Kỳ Đồng
trao tặng những món quà cho các đội tham gia chương trình.

Một số hình ảnh tại chương trình sinh hoạt Câu Lạc bộ Tiếng Anh ở Trường Tiểu học Kỳ Đồng.

Mạnh Hải- Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại