Giấy mời tiếp dân định kỳ của đồng chí Bí thư, chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND huyện tháng 11.2024   |    Công bố công khai thực hiện dự toán quý III năm 2024   |    Công bố công khai quyết toán ngân sách Nhà nước năm 2023   |    Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND, Ban hành Quy định một số nội dung của Luật Đất đai và các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo kết quả Tiếp công dân ngày 05/11/2024   |   

Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh: Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017-2018.

  

20:48 11/04/2018

Sáng ngày 11/4, Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh đã tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc mầm non năm học 2017-2018. Dự hội nghị tổng kết có thầy giáo Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện, Nguyễn Thị Hải Đường, Phó phòng Giáo dục huyện cùng chuyên viên phòng Giáo dục- Đào tạo huyện.

Sáng ngày 11/4, Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh đã  tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện bậc mầm non năm học 2017-2018. Dự hội nghị tổng kết có thầy giáo Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, Nhà giáo Ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục  huyện, Nguyễn Thị Hải Đường, Phó phòng Giáo dục huyện cùng chuyên viên phòng Giáo dục- Đào tạo huyện.

Chương trình văn nghệ hội thi

Chương trình văn nghệ  hội thi
Đại biểu  tham dự hội nghị  hội thi
Đồng chí Nguyễn Thị Hải Đường, Phó Trưởng Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh
khai mạc tổng kết hội thi

​Tham gia hội thi có 131 giáo viên, mỗi giáo viên trải qua 3 vòng thi gồm: Vòng sáng kiến kinh nghiệm, vòng thi kiến thức, vòng thi thực hành. Ở vòng thi sáng kiến kinh nghiệm, mỗi giáo viên tham gia có 1 sáng kiến kinh nghiệm dưới dạng đề tài khoa học được tích lũy và vận dụng trong quá trình chăm sóc giáo dục của chính mình và có tính khả thi cao được áp dụng trong quá trình thực tiễn. Ở Vòng thi kiến thức với nội dung kiến thức, phương pháp chuyên môn nghiệp vụ, chủ trương đổi mới của giáo dục mầm non được quy định trong các tài liệu, văn bản chuyên môn, nghị quyết….Còn ở phần thi năng khiếu yêu cầu giáo viên phải biết lựa chọn nội dung phù hợp với trẻ mầm non qua hình thức thơ, truyện, hát, múa…với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, sự nhiệt tình, tâm huyết của giáo viên tham gia dự thi, phần thi năng khiếu đã trở thành một ngày hội để các giáo viên thể hiện tài năng của mình. Nhờ vậy, các bài thi được thể hiện một cách hấp dẫn, có sức thuyết phục cao, mang tính chuyên môn cao.

Đồng chí Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng giáo dục -đào tạo huyện Kỳ Anh
​ phát biểu tại tổng kết hội thi

Sau 3 vòng thi, Ban Tổ chức đã công nhận 104 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Trong đó, có 5 giáo viên đạt giải xuất sắc, 5 giải nhất, 17 giải nhì, 19 giải ba, 54 giải tư và 4 giáo viên đặc cách.

Trao giải 5 giải  xuất sắc cho giáo viên  trong hội thi giáo viên
dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017-2018.

Trao giải 5 giải  nhất cho giáo viên dạy trong hội thi giáo viên
dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017-2018.

Trao 17 giải nhì cho giáo viên dạy giỏi trong hội thi giáo viên
dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017-2018.
Trao 19 giải  ba cho giáo viên dạy giỏi trong hội thi giáo viên
dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017-2018.
Trao 54  giải tư cho giáo viên dạy giỏi trong hội thi giáo viên
dạy giỏi cấp huyện bậc học mầm non năm học 2017-2018.
Trao giấy chứng nhận cho 4 tập thể  có thành tích xuất sắc
​ trong hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non cấp huyện năm học 2017-2018.

Qua  hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non là dịp để giáo viên mầm non trong toàn huyện thể hiện tài năng, kiến thức sư phạm và phương pháp giảng dạy của mình, đồng thời qua đó giáo viên có cơ hội rèn luyện nghiệp vụ, học hỏi trao đổi kinh nghiệm nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ./.

Mạnh Hải- Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại