Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Liên đội Trường Tiểu học và THCS Kỳ Trung: Tổ chức hội thi “ Tuyên truyền viên giỏi” và “Tết cho học sinh nghèo” năm học 2017- 2018.

  

01:23 09/02/2018

Chiều ngày 8/2, Liên đội Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” năm học 2017 - 2018 và trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018. Tới dự có nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Trung.

Chiều ngày 8/2, Liên đội Trường Tiểu học  và Trung học Cơ sở Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” năm học 2017 - 2018 và trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018. Tới dự có nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Trung.

Các đội thể hiện phần thi tiểu phẩm.

Tham gia hội thi có 6 chi đội, đại diện cho các khối  4, 5, 6, 7, 8, 9. Tại chương trình, các đội phải trải qua 02 phần thi gồm: Tuyên truyền viên và kiến thức chung. Ở phần thi tuyên truyền các đội giới thiệu về đội của mình qua các tiểu phẩm: “Giúp đỡ bạn nghèo trong dịp tết”; “Phòng chống đuối nước”; “Chung tay bảo vệ môi trường”; “Thực hiện tốt luật an toàn giao thông”; “Không mua bán tàng trữ và đốt pháo”... Ở phần thi kiến thức chung, các đội lần lượt trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo với nội dung tìm hiểu về trật tự an toàn khi tham gia giao thông; cách phòng chống đuối nước; chung tay bảo vệ môi trường…

Tiểu phẩm học sinh ttham gia bảo vệ môi trường.

Qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội được giao lưu, học hỏi, được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự thông minh sáng tạo của mình, góp phần giúp các em hiểu thêm về các môn học của mình

Các em học sinh tham gia phần thi kiến thức chung.

Sau một thời gian tranh tài sôi nổi, kết quả giải nhất thuộc về chi đội Lê Văn Tám; giải nhì chi đội Nguyễn Bá Ngọc; và giải ba chi đội Trần Quốc Toản.

Trao giải nhất cho chi đội Lê Văn Tám

Giải nhì cho chi đội Nguyễn Bá Ngọc

Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” là sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi, tích lũy thêm những kiến thức cơ bản trong học tập và rèn luyện.

Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh
​ tặng suất quà cho các em học sinh nghèo

Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh
​ tặng suất quà cho các em học sinh nghèo

Nhân dịp này, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Kỳ Trung,  huyện Kỳ Anh đã tặng 42 suất quà cho các em học sinh nghèo, với mong muốn mang đến một cái tết đầy đủ, trọn vẹn, ấm áp cho những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh, nhằm kết nối những tấm lòng nhân ái, đem những món quà ý nghĩa đến tận tay cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được ấm lòng hơn mỗi khi tết đến, xuân về./.

Thúy Nga

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại