Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Trung học Cơ sở Kỳ Tân: Tổ chức “ Tết vì bạn nghèo – Áo ấm cho em”

  

00:48 08/02/2018

Hưởng ứng phong trào “ Tết vì bạn nghèo”, sáng ngày 8/2, Trường THCS Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình “ Tết vì bạn nghèo – Áo ấm cho em” đây là hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến xuân về của nhà trường. Tham dự chương trình có Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện cùng Huyện đoàn Kỳ Anh và cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương.

Hưởng ứng phong trào “ Tết vì bạn nghèo”, sáng ngày 8/2, Trường THCS Kỳ Tân,  huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình “ Tết vì bạn nghèo – Áo ấm cho em” đây là hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến xuân về của nhà trường. Tham dự chương trình có Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện cùng Huyện đoàn Kỳ Anh và cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương.

Chương trình văn nghệ lễ trao quà " Tết vì bạn nghèo".

Thời gian qua, Trường THCS Kỳ Tân,  huyện Kỳ Anh đã phát động phong trào quyên góp, ủng hộ và trao tặng các phần quà cho đội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui tết đón xuân. Qua đó, góp phần động viên tinh thần “ Tương thân tương ái”, “ lá lành đùm lá rách”.

Những chiếc áo ấm mùa đông và những phần quà có ý nghĩa đến với  học sinh nghèo Kỳ Tân.
Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện cùng Huyện đoàn Kỳ Anh và Ban Giám hiệu nhà trường
đã trao quà cho các em học sinh nghèo trong dịp tết Nguyên đán.

Sau 1 tháng phát động, nhà trường đã nhận được sự chia sẽ từ ủng hộ của nhà hảo tâm, hội Khuyến học, các doanh nghiệp trên địa bàn cùng các thầy cô giáo và các em học sinh với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng. Từ số tiền này, nhà trường đã trao cho các em 100 suất quà bao gồm áo ấm mùa đông và bánh kẹo. Những món quà tuy nhỏ nhưng với hy vọng các em học sinh nghèo sẽ có một cái tết vui hơn, đầm ấm hơn và sớm vươn lên trong cuộc sống, chăm ngoan học giỏi trở thành con ngoan, trò giỏi./.

Trung Anh, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại