Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

[Photo]: Trường Trung học Cơ sở Kỳ Tân giao lưu Câu Lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Christmas and new year”.

  

01:35 23/12/2017

Cùng với các hoạt động mừng lễ giáng sinh, Trường THCS Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh) vừa tổ chức giao lưu Câu Lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Christmas and new year”.

Cùng với các hoạt động mừng lễ giáng sinh, Trường THCS Kỳ Tân (huyện Kỳ Anh) vừa tổ chức giao lưu Câu Lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Christmas and new year”.

Chương trình văn nghệ

Chương trình văn nghệ.

Đại biểu tham dự chương trình.

Trong chương trình,  các em học sinh trong toàn trường đã được tham gia giao lưu văn nghệ chào mừng; chơi chuyền bóng, dán tranh; hội chợ mua bán; giao lưu khán giả với người nước ngoài; hùng biện về Giáng sinh, năm mới. Với hình thức tổ chức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn, các em học sinh trường THCS Kỳ Tân đã thể hiện một cách xuất sắc các phần chơi.

Tiết mục trình diễn thời trang.

Toàn bộ chương trình đều sử dụng bằng ngôn ngữ Tiếng Anh để giao tiếp, những tiết mục kịch được các bạn thể hiện hấp dẫn, lôi cuốn để thể hiện phần hùng biện về Giáng sinh, năm mới. Qua đó, các em đã thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn của mình không chỉ trong việc sử dụng Tiếng anh mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.

Các em học sinh giao lưu các trò chơi.

Các em học sinh tham gia giao lưu ghép tranh bằng tiếng Anh.

Các thầy cô giáo Tiếng Anh tham gia các trò chơi.

Đặc biệt chương trình giao lưu còn có sự tham gia của Trung tâm Tiếng Anh Kingbee và học sinh đã diễn ra rất thú vị, trao đổi nhiều kinh nghiệm học Tiếng anh rất hiệu quả và thiết thực, đồng thời tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn, mang lại nhiều tiếng cười dí dỏm. Qua đó, kích thích khả năng tư duy, phát huy khả năng nói Tiếng Anh trước đám đông, đặc biệt là các em có cơ hội được nói tiếng anh với người bản ngữ. Qua đây có thể thấy được sự mạnh dạn, tự tin, năng động và khả năng nói Tiếng anh lưu loát của các em học sinh trường THCS Kỳ Tân.

Hội chợ giáng sinh.

Hội chợ giáng sinh.

Đây là hoạt động thường niên của trường THCS Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh từ nhiều năm nay, qua đó nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội để rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh; tạo điều kiện để các em học sinh giao lưu, học hỏi và chia sẽ những kinh nghiệm trong bộ môn Tiếng Anh; tạo môi trường cho các em học sinh giao tiếp, ứng xử, vui chơi giải trí lành mạnh, phát triển các kỹ năng và năng khiếu của mỗi học sinh về môn học Tiếng Anh, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường.

Sân khấu hóa các tiết mục kịch bằng tiếng Anh.

Với ý nghĩa nhân văn cao cả, chương trình đã trao quà của ông già Noen cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực, động viên các em trong học tập, đặc biệt trong bộ môn tiếng anh, giúp các em tiếp tục rèn luyện và yêu thích bộ môn tiếng anh hơn.

Hình ảnh ông già Noen

Ông già Noen trao quà cho các bạn học sinh.
Ban Tổ chức trao quà cho các đội tham gia chương trình giao lưu.
Cô  giáo và các em học sinh chúc mừng giáng sinh năm 2017.

​Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải thưởng đồng đội và giải thưởng cá nhân cho các đội chơi. Trong ngọn nến lung linh, mọi người cùng hát vang ca khúc chủ đề “Christmas and new year” như một thông điệp ấm áp, an lành đã mang đến gần hơn cho mọi người không khí Noel và năm mới 2017.

Những hình ảnh ấn tượng tại chương trình giao lưu.

Hoàng Hạnh, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại