Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THCS Kỳ Sơn: Nói chuyện truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ.

  

01:24 22/12/2017

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc Phòng toàn dân, chiều ngày 21/12, Trường THCS Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức nói chuyện truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ cho các em học sinh trong toàn trường.

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc Phòng toàn dân, chiều ngày 21/12, Trường THCS Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức nói chuyện truyền thống  anh bộ đội Cụ Hồ cho các em học sinh trong toàn trường.

Chương trình văn nghệ tại buổi nói chuyện truyền thống.
Đại biểu tham dự chương trình nói chuyện truyền thống.
Các bác Cựu chiến binh nói chuyện truyền thống tại buổi giao lưu.

Buổi nói chuyên nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ  trường kỳ của dân tộc. Đồng thời, khẳng định truyền thống vẻ vang, sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam, tuyên truyền giáo dục cho các em học sinh truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống đấu tranh của quân và dân ta.

Các em học sinh tham gia chương trình nói chuyện truyền thống.
Tặng hoa chúc mừng các bác CCB  nhân
​ kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và hành động cho các bạn Đội viên – thiếu niên của trường THCS Kỳ Sơn, tiếp tục cố gắng phát huy viết tiếp những trang vàng lịch sử hào hùng của dân tộc, thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành những chủ nhân của đất nước trong tương lai.

Nhân dịp này, Liên đội trường THCS Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh đã trao tặng 10 suất quà cho các em có thành tích cao trong phong trào “ Hoa điểm 10 tặng mẹ và cô” và các Chi đội “Trang trí lớp, bồn hoa, viết về thầy cô và mái trường”.

Liên đội trường THCS Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh trao tặng 10 suất quà
​ cho các em có thành tích cao trong phong trào “ Hoa điểm 10 tặng mẹ và cô”
Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại