Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THPT Nguyễn Huệ: Kỷ niệm 35 ngày Nhà giáo Viêt Nam và gặp truyền thống 45 năm thành lập trường.

  

00:54 20/11/2017

Sáng ngày 19/11, Trường THPT Nguyễn Huệ ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 35 ngày Nhà giáo Viêt Nam và gặp mặt truyền thống 45 năm thành lập trường. Tham dự buổi lễ có đại diện Sở Giáo dục Hà Tĩnh cùng đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện Phòng Giáo dục, phòng Nội vụ cùng cấp ủy Đảng, chính quyền các xã vùng ngoài, nguyên Hiệu trưởng, Hiệu phó của nhà trường qua các thời kỳ, Ban Giám hiệu các thầy cô giáo và đại diện các khóa học sinh đã ra trường.

Sáng ngày 19/11, Trường THPT Nguyễn Huệ ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm  35 ngày Nhà giáo Viêt Nam và gặp mặt truyền thống 45 năm thành lập trường. Tham dự  buổi lễ có đại diện Sở Giáo dục Hà Tĩnh cùng đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện Phòng Giáo dục, phòng Nội vụ cùng cấp ủy Đảng, chính quyền  các xã vùng ngoài, nguyên Hiệu trưởng, Hiệu phó của nhà trường qua các thời kỳ, Ban Giám hiệu các thầy cô giáo và đại diện các khóa học sinh đã ra trường.

Đại diện Sở Giáo dục -Đào tạo tỉnh tặng hoa
chúc mừng Trường THPT Nguyễn Huệ nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Đại diện lãnh đạo huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng
Trường THPT Nguyễn Huệ nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Đại diện các thế hệ học sinh cũ của nhà trường trao tặng quà

Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, trong cuộc chiến tranh chống Mỹ ác liệt, hàng ngàn học sinh của trường THPT Nguyễn Huệ đã viết đơn xin tham gia bộ đội, thanh niên xung phong,  phục vụ chiến đấu và cũng đã học sinh của nhà trường đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ Quốc, hạnh phúc của nhân dân. Phát huy truyền thống  đó, đến nay, nhà trường đã đào tạo  45 khóa học sinh ra trường với  hơn 12.000  người. Trong số đó, nhiều học sinh của nhà trường  đã trở thành cán bộ cao cấp của Đảng và nhà nước, từ quân đội, Công An.. đến các cơ quan ban ngành đoàn thể từ Trung ương đến địa phương, những nhà khoa học, những doanh nhân …. góp phần xây dựng quê hương đất nước.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Thầy giáo Nguyễn Văn Nguyên, Hiệu trường nhà trường
​ khai mạc buổi gặp mặt.

Bên cạnh những kết quả đạt được, đó là sự cố gắng nỗ lực của hệ thống giáo dục nhà trường,  trải qua bao khó khăn nhưng thầy giáo cô giáo trường THPT Nguyễn Huệ vẫn ngày đêm đem lại những kiến thức bổ ích, thế hệ này nối tiếp thế hệ khác  truyền dạy để các em có những hành trang tốt hơn.

Thầy giáo Nguyễn Tiến Chưởng, nguyên hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi gặp mặt.

Điều đó được minh chứng; Trong những năm gần đây,  nhà trường được đảng và nhà nước  trao tặng Huân chương lao động Hạng ba, UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2015 – 2020, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích học sinh giỏi quốc gia. Tiêu biểu năm học 2017, nhà trường có 12 em đạt 26 điểm trở lên, tiêu biểu như em Lê Văn Đức lớp 12A8 ở Kỳ Tiến Đạt 29,5 điểm.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện
​ trao giấy khen của UBND  huyện cho trường THPT Nguyễn Huệ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò trường THPT Nguyễn Huệ đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, PCT UBND  huyện
​ phát biểu tại buổi kỷ niệm

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, nhà trường cần phát huy nhiều hơn nữa trong công tác dạy và học. Tiếp tục thực hiện tích cực và hiệu quả việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với việc thực hiện “ Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”  bằng nội dung hình thức phù hợp, phong phú thiết thực. Xây dựng đội ngũ giáo viên đoàn kết thống nhất vững về chính trị giỏi về chuyên môn, áp dụng phương pháp dạy mới, đưa ứng dụng công nghệ cao trong quản lý và giảng dạy. Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất theo hướng kiên cố hóa, chuẩn hóa và hiện đại hóa xây dựng cảnh quan môi trường sạch đẹp viết thêm những trang sử hào hùng vào lịch sử 45 truyền thống mà trường THPT Nguyễn Huệ đạt được.

Trong dịp này, trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh đã tôn vinh các thầy giáo cô giáo đạt nhiều thành tích trong năm vừa qua.

Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh
tôn vinh các thầy giáo cô giáo đạt nhiều thành tích trong năm vừa qua.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt 45 năm

trường Trung học Phổ thông Nguyễn Huệ.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại