Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh: Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982-20/11/2017)

  

01:12 17/11/2017

Sáng ngày 17/11, huyện Kỳ Anh đã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20 -11-1982-20-11-2017). Dự lễ kỷ niệm có đại diện Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh cùng các đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện, các Nhà giáo ưu tú, lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo, lãnh đạo Công đoàn giáo dục huyện và Cán bộ, Chuyên viên phòng Giáo dục huyện qua các thời kỳ, lãnh đạo UBND 21 xã, Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong toàn huyện.

Sáng ngày 17/11, huyện Kỳ Anh đã long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20 -11-1982-20-11-2017). Dự lễ kỷ niệm có đại diện Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh cùng các đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Bùi Quang Hoàn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND  huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể cấp huyện, các Nhà giáo ưu tú, lãnh đạo phòng Giáo dục - Đào tạo, lãnh đạo Công đoàn giáo dục huyện và Cán bộ, Chuyên viên phòng Giáo dục huyện qua các thời kỳ, lãnh đạo UBND 21 xã, Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS. THPT trong toàn huyện.

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm  35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm  35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Buổi gặp mặt kỷ niệm đã ôn lại truyền thống và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam, về truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời nhấn mạnh về những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhà giáo huyện Kỳ Anh trong sự nghiệp trồng người.

Đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại biểu tham dự lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh
​ khai mạc lễ kỷ niệm.

Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, ngành Giáo dục -Đào tạo huyện Kỳ Anh đã có những bước phát triển mới và đạt được thành tựu về nhiều mặt. Hệ thống quy mô trường, lớp học được củng cố và phát triển, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trong huyện. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm. Đến nay, toàn huyện có 59 trường học, trong đó có 21 trường Mầm non, 20 trường Tiểu học, 13 trường THCS, 2  trường Tiểu học và THCS, 3 trường THPT với gần 30.000 học sinh, 100% giáo viên đạt chuẩn, trên 70 % đạt trên chuẩn, 36 trường đạt chuẩn Quốc gia. Trong đó, nhiều trường học đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận, tôn vinh, khen thưởng. Tiêu biểu như; Trường THCS Kỳ Tân, đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân chương độc lập hạng 3, được Chính phủ tặng cờ thi đua, Trường Tiểu học Kỳ Tân,  tiểu học Kỳ Tiến được nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3……

Đồng chí Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục huyện Kỳ Anh
đọc diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong những năm gần  đây phát triển mạnh mẽ. Hệ thống các trung tâm học tập cộng đồng gần đây phát triển mạnh mẽ, luôn đổi mới hình thức và nội dung học tập phong phú nhằm nâng cao năng lực cho người dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, nguyên Trưởng phòng Giáo dục huyện Kỳ Anh
​ phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Với những kết quả đạt được, ngành Giáo dục- Đào tạo huyện Kỳ Anh đã được Đảng và nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như Huân Chương lao động hạng Ba năm 1996, hạng Nhì năm 1999, hạng Nhất năm 2016, có 17 cá nhân được phong tặng Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú.

Đồng chí Bùi  Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh
phát biểu tại lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh biểu dương và ghi nhân những thành tích đã đạt được của ngành giáo dục huyện nhà trong những năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND  huyện đề nghị ngành giáo dục tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 29 của BCH TW  Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo. Tích cực học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng công tác hướng nghiệp, dạy nghề cho học sinh ngay từ cấp THCS, xây dựng nhà trường xanh- sạch- đẹp- an toàn- thân thiện. Xây dựng đội ngũ nhà giáo có phẩm chất chính trị, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đổi mới  phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục. Thường xuyên quan tâm, chăm lo quyền lợi và đời sống của nhà giáo, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn để đội ngũ thầy cô giáo yên tâm công tác tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng thầy giáo
Phan Duy Dương, hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ  Sơn được phong tặng nhà giáo ưu tú

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã trao cờ thi đua của Chính phủ cho Trường THCS Kỳ Tân cùng với nhiều tập thể, cá nhân đã được tặng thưởng vì đạt nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục- đào tạo.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND  huyện trao cờ thi đua
xuất sắc cho trường Trung học Cơ sở Kỳ Tân.
Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
​ cho cô giáo Nguyễn Thị Thanh Mai, hiệu trưởng Trường THCS Kỳ Tân.
Trao giấy khen của UBND  huyện cho
các đồng chí có nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.
Trao giấy khen của UBND  huyện cho
các đồng chí có nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.
Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng  đội ngũ cán bộ quản lý ngành
đã nghỉ hưu và hiện đang công tác nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại