Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội Xuất bản Việt Nam: Trao tặng sách cho các em học sinh tiểu học ở huyện Kỳ Anh.

  

00:43 24/10/2017

Sáng 24/10, Hội Xuất bản sách Việt Nam cùng đoàn tài trợ của dự án “Sách hay đến với học sinh” đã về thăm và trao tặng quà cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nơi bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua. Dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cùng lãnh đạo Phòng giáo dục huyện.

Sáng 24/10,  Hội Xuất bản sách Việt Nam cùng đoàn tài trợ của dự án “Sách hay đến với học sinh” đã về thăm và trao tặng quà cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nơi bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10 vừa qua. Dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh cùng lãnh đạo Phòng giáo dục huyện.

Trong đợt này, đoàn đã trao tặng 44 thùng sách truyện và 352 cuốn tạp chí với tổng trị giá 30 triệu đồng, cho 22 trường tiểu học trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Trao sách cho các nhà trường tiểu học trong toàn huyện.

Với những phần quà là những đầu sách mang ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao văn hóa đọc cho thế hệ tương lai của đất nước, hy vọng  với việc làm đó sẽ giúp các em hình thành thói quen đọc và sự cần thiết của việc đọc, qua đó giúp các em bổ sung kiến thức, chuẩn bị hành trang cho tương lai.  Mục đích của dự án cốt lõi là nâng cao ý thức cộng đồng trong văn hóa đọc, bồi đắp kiến thức, kỹ năng sống cho các em từ bậc tiểu học. Xây dựng tủ sách nhằm giúp cho học sinh được đọc 30 – 40 đầu sách hay ngoài sách giáo khoa mỗi năm”.

​ ​

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Kỳ Anh và đại diện 24 trường Tiểu học trên địa bàn đã bày tỏ sự biết ơn đến Hội Xuất bản Việt Nam cùng Dự án và các nhà tài trợ đã chia sẽ, động viên, quan tâm đến những khó khăn của giáo viên và học sinh trên địa bàn huyện Kỳ Anh nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Được biết, Hội Xuất bản Việt Nam cùng nhà hảo tâm đã trao tặng 7.000 đầu sách cho tỉnh Hà Tĩnh cùng 20 suất học bổng dành cho các trường tiểu học bị ảnh hưởng trong cơn bão số 10 vừa qua.

Hoàng Hạnh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại