Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Mầm non Kỳ Phong với chương trình “ Vầng trăng yêu thương”.

  

00:27 03/10/2017

Trong không khí ngày tết Trung thu, chiều ngày 2/10, tại trường Mầm non Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh) đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương ”. Tham dự có cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng Ban Giám hiệu nhà trường và hơn 490 các cháu mầm non và các bậc phụ huynh học sinh.

Chương trình “ Vầng trăng yêu thương” thể hiện được những tài năng của cô và trò trường Mầm non Kỳ Phong bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc múa hát, màn múa lân sôi động, trò chơi dân gian và phá cỗ trung thu, sự hóa thân của chú Cuội và chị Hằng đã làm cho chương trình sôi động và náo nhiệt hơn.

Tại chương trình, các em thiếu nhi của trường Mầm non Kỳ Phong được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước; nghe sự tích Tết Trung thu, sự tích chú Cuội, chị Hằng.

Nhân dịp này, trường Mầm non Kỳ Phong đã trao tặng 17 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 10, đồng thời hội Phụ huynh học sinh cũng trao tặng 1 suất quà trị giá 500 nghìn cho 1 bạn học sinh nghèo bị khuyết tật.

Qua chương trình  cũng là cầu nối cho các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn nhằm giúp đỡ cô và trò trường Mầm non Kỳ Phong ngày càng phát triển./.

Một số hình ảnh tại chương trình “ Vầng trăng yêu thương”

do Trường Mầm non Kỳ Phong tổ chức.

Trung Anh, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại