Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Công ty TNHH Schindler Việt Nam trao tặng vở cho học sinh và trao quà cho hộ nghèo ở xã Kỳ Phú.

  

00:42 17/02/2017

  Sáng ngày 11/6, Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã trao tặng vở cho các em học sinh ở Trường Tiểu học và trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách ở xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh.

Sáng ngày 11/6, Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã trao tặng vở cho các em học sinh ở Trường Tiểu học và trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách ở xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh.

    Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã trao tặng vở cho các em học sinh

    ở Trường Tiểu học và trao quà cho các  hộ nghèo, hộ gia đình chính sách ở xã Kỳ Phú.

    Trong dịp này,  Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã trao tặng  7.000 quyển vở cho 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Kỳ Phú nhằm động viên các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đại diện lãnh đạo nhà trường, phụ huynh và các học sinh đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà vật chất vô cùng ý nghĩa củaCông ty TNHH Schindler Việt Nam đãgóp phần động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để thực sự trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

    Ngoài ra, Công ty TNHH Schindler Việt Nam còn trao 70 suất quà gồm dầu ăn, gạo, mì tôm, bình quân mỗi quà 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách nhằm động viên  bà con nhân dân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

    Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại