Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường mầm non Kỳ Phương: Xứng đáng với danh hiệu đạt chuẩn mức độ 2.

  

00:55 17/02/2017

  Đến Trường Mầm non Kỳ Phương trong những ngày này; chúng tôi không khỏi vui mừng bởi những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên đã đạt được. Năm học này, nhà trường sẽ vinh dự đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Tự hào với những thành tích đạt được, cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Kỳ Phương đang tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học.

Đến Trường Mầm non Kỳ Phương trong những ngày này; chúng tôi không khỏi vui mừng bởi những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên đã đạt được. Năm học này, nhà trường sẽ vinh dự đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II. Tự hào với những thành tích đạt được, cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Kỳ Phương đang tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học.

    Nằm trên vùng tái định cư, trong những năm qua, được sự quan tâm của nghành giáo dục cùng  cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Trường mầm non Kỳ Phương đã đầu tư xây dựng khang trang, kiên cố đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy của đội ngũ giáo viên và học sinh mầm non.Thực hiện chủ trương của Bộ giáo dục- đào tạo xây dựng Trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, Đảng bộ, chính quyền và tập thể giáo viên Trường mầm non Kỳ Phương đã tập trung huy động mọi nguồn lực, đề ra các giải pháp vừa  tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất vừa nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục học sinh mầm non, coi đây là nhiệm vụ trọng  tâm  trong sự nghiệp giáo dục của địa phương. Nhờ sự đoàn kết, gắn bó và khắc phục những khó khăn, đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng học tập, tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ thơ.
    Song song với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non và đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng, ban giám hiệu nhà trường đã thực hiện tốt quy chế dân chủ trong trường học,  thường xuyên đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo; tạo môi trường giáo dục thân thiện - an toàn - xanh - sạch - đẹp, xây dựng 5 tiêu chí của trường đạt chuẩn mức độ 2. Đồng thời, nhà trường có một đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn, có phẩm chất đạo đức, trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, thường xuyên nâng cao trình độ nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu giáo dục trẻ mầm non. Đến nay, trường được xây dựng khang trang, có đủ phòng học, phòng chức năng, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ việc học tập, vui chơi của trẻ. Khuôn viên của  nhà trường có cây xanh, vườn hoa, có khu vườn cổ tích cho trẻ vui chơi, khám phá.


    Cùng với đó, đội ngũ giáo viên bằng tình yêu nghề, mến trẻ đã luôn cố gắng để đạt thành tích cao trong giảng dạy, góp phần cùng nhà trường giữ vững 5 tiêu chí của ngôi trường đạt chuẩn quốc gia. Năm học 2013 - 2014, 100 % cán bộ, giáo viên nhà trường đều đạt chuẩn, đáp ứng tiêu chí cán bộ quản lý, giáo viên của trường chuẩn quốc gia. Trong đó, 100% trẻ dưới 5 tuổi được học 2 buổi/ngày. Tỷ lệ chuyên cần của trẻ luôn đạt trên 95%, 66, 6 %  giáo viên đạt lao động tiên tiến, 71 % giáo viên giỏi cấp trường. Hàng năm, 100% giáo viên xếp loại khá, giỏi theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non. Liên tục nhiều năm liền, nhà trường có giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Với thành tích đạt được, trường mầm non Kỳ Phương vinh dự được UBND tỉnh đã công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.
    Phát huy những kết quả đạt được, trong năm học 2014-2015, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập. Dù khó khăn, thách thức nhưng Ban giám hiệu và tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thực hiện tốt phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, xây dựng 1 môi trường giáo dục lành mạnh. Đồng thời, lồng ghép đưa các trò chơi dân gian, tiếng hát dân ca vào các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ phù hợp với độ tuổi.  Cùng với chăm lo nâng cao chất lượng dạy và học, chi bộ, ban giám hiệu nhà trường đã thường xuyên quan tâm chăm lo đến các hoạt động của các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên cho nên nhiều năm liên tục các tổ chức này đều được công nhận là đơn vị TSVM và TSVM xuất sắc được tặng nhiều bằng khen, giấy khen.


    Với sự nỗ lực cố gắng vượt khó, sự đồng thuận nhất trí của tập thể nhà trường, đặc biệt là sự quan tâm ủng hộ của ngành giáo dục và cấp ủy, chính quyền địa phương cùng các bậc phụ huynh xây dựng Trường mầm non Kỳ Phương xứng đáng với ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây sẽ là động lực, niềm tin để cán bộ giáo viên nhà trường gặt hái  thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong phong trào thi đua dạy và học, xứng đáng với sự tin yêu của cấp ủy Đảng, chính quyền của các bậc cha mẹ khi gửi gắm con em mình đến học tập, vui chơi ở mái trường này./.
    Mạnh Hải- Phạm Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại