Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đ/c Nguyễn Văn Bổng- Chủ tịch UBND huyện dự lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo với Trường THPT Nguyễn Huệ

  

00:51 17/02/2017

  Hòa chung với không khí Kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt nam. Sáng ngày 20 tháng 11 Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức lễ Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Hòa chung với không khí Kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt nam. Sáng ngày 20 tháng 11 Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức lễ Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.

    Tới và chung vui cùng các thầy cô giáo có đ/c Nguyễn Văn Bổng- chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo huyện, đại diện lãnh đạo các xã vùng ngoài. Trước khi bước vào buổi lễ, đ/c Nguyễn Văn Bổng chủ tịch UBND huyện và các đại biểu đã thắp hương tượng niệm tại vị tướng Quang Trung, Nguyễn Huệ tại nhà tượng niệm của nhà trường. Tại buổi lễ các em học sinh đã  mang đến các đại biểu, cùng các thầy cô giáo những lời ca tiếng hát, ca ngợi vẻ đẹp, trong sáng của người giáo viên. Cũng tại buổi lễ  nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam và những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Trong suốt chặng đường 42 năm qua mặc dù có nhiều khó khăn, nhưng dới sự chỉ đạo, giúp đỡ, tạo điều kiện của cấp ủy chính quyền các ban ngành của Tỉnh, huyện, của các địa phương, cùng các bậc phụ huynh, Trường THPT Nguyễn Huệ đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp giáo dục. Là một trong những trường  luôn dẫn đầu của Tỉnh Hà Tĩnh về phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.
    Thay mặt lãnh đạo huyện, Đồng chí chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bổng đã tặng hoa chúc mừng  nhà trường nhân Kỷ Niệm ngày Nhà Giáo, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể nhà trường đã dành được trong năm học qua. Đồng chí cũng mong muốm tập thể giáo viên, cùng các em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ  tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 42 năm xây dựng và trưởng thành, cùng nhau thi đua, day tốt, học tốt  để dành được kết quả cao hơn nữa. Đặc biệt là thực hiện Nghị quyết số 29 Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Đồng chí chủ tịch cũng đề nghị các địa phương, cũng như các bậc phụ huynh, cùng đồng hành, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để cùng nhà trường dành được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục. Cũng tại buổi lễ nhà trường đã tôn vinh và trao tặng phần thưởng cho các thầy cô giáo có nhiều sáng kiến hay trong giảng dạy và  các em đạt thành tích cao trong học tập./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại