Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ban Quản lý KKT tỉnh cùng các Doanh nghiệp trao tặng 25 bộ máy vi tính, máy chiếu để phục vụ cho việc giảng dạy tại một số trường học trên địa bàn Khu kinh tế Vũng Áng

  

01:00 17/02/2017

  Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ban quản lý khu kinh tế Tỉnh, các doanh nghiệp đang thi công các dự án tại khu kinh tế Vũng Áng đã đến tặng quà chúc mừng cho một số trường học trên địa bàn khu kinh tế Vũng Áng.

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ban quản lý khu kinh tế Tỉnh, các doanh nghiệp đang thi công các dự án tại khu kinh tế Vũng Áng đã đến tặng quà chúc mừng cho một số trường học trên địa bàn khu kinh tế Vũng Áng.

    Cùng đi có đ/c Hồ Anh Tuấn- TUV, Trưởng ban quản lý khu kinh tế tỉnh, đ/c Nguyễn Văn Bổng- Chủ tịch UBND huyện. Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hoành Sơn,  Doanh nghiệp xây dựng Hồng Ngọc -Thành phố Hà Tĩnh. Đoàn đã trực tiếp đến tặng  trường THCS Hà Hải 10 bộ máy vi tính, 1 máy in trị giá 103 triệu đồng, trao tặng trường Tiểu học Kỳ Hải 1 bộ máy chiếu và 1 máy tính xách tay trị giá trên 34 triệu đồng, tặng cho trường Mần non và trường Tiểu học xã Kỳ Liên  mỗi trường 2 bộ máy vi tính và một máy in trị giá gần 50 triệu đồng và tại xã Kỳ Trinh đoàn tặng cho trường tiểu học 5 bộ máy vi tính, 1 máy in, trị giá 53 triệu đồng và trương Mần non 3 bộ máy vi tính và 1 máy in trị giá 33 triệu đồng. Đây là món quà khu kinh tế Tỉnh, kêu gọi sự đóng góp các doanh nghiệp, đang  trực tiếp thi công các dự án thuộc địa bàn khu kinh tế Vũng áng mà Ban quản lý khu kinh tế Tỉnh làm chủ đầu tư, để nhằm giúp đỡ các nhà trường có đủ điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho việc  dạy học.


    Lãnh đạo các nhà trường, cũng như cấp ủy chính quyền các xã được nhận quà đã bảy tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Quản lý Khu kinh tế Tỉnh, các doanh nghiệp đã dành cho nhà trường  và hứa sẻ khai thác sử dụng, bảo quản các trang thiết bị này đúng mục đích và có hiệu quả.
    Cũng nhân dịp này, đ/c Nguyễn Văn Bổng- chủ tịch UBND huyện và Công ty CP đầu tư phát triển Vũng áng thuộc Tập Đoàn Hoành Sơn  đã đến chúc mừng các cô giáo trường Mần non xã Kỳ Phú. Đ/c Chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất của ngành học Mần non xã Kỳ Phú và mong muốm các cô giáo vượt qua những khó khăn, thiếu thốn để làm tốt công tác  chăm sóc, nuôi dạy các cháu. Công Ty CP đầu tư phát triển Vũng áng cũng đã trao tặng  nhà trường 10 triệu đồng./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại