Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THPT Kỳ Anh: Tổ chức diễn đàn con đường cách mạng thanh niên Việt Nam thời kỳ mới.

  

21:18 17/02/2017

  Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng, Đoàn Trường THPT Kỳ Anh vừa tổ chức diễn đàn con đường cách mạng thanh niên Việt Nam thời kỳ mới. Chương trình tọa đàm đã thu hút hơn 2000 học sinh tham gia.

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng, Đoàn Trường THPT Kỳ Anh vừa tổ chức diễn đàn con đường cách mạng thanh niên Việt Nam thời kỳ mới. Chương trình tọa đàm đã thu hút hơn 2000 học sinh tham gia.


    Học sinh tham dự buổi tọa đàm
    Với chủ đề “Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng, chứ không thể là con đường nào khác”. Tinh thần ấy trong câu nói của anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng một lần nữa được khẳng định trong thời đại hôm nay, “Tinh thần Lý Tự Trọng và con đường cách mạng của thanh niên Việt Nam thời kỳ mới” Tại diễn đàn,  các em học sinh ở Trường THPT Kỳ Anh – huyện Kỳ Anh đã bảy tỏ niềm tự hào, ngưỡng mộ đối với tấm lòng quả cảm và sự hi sinh anh dũng của anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng. Đồng thời, thể hiện tinh thần yêu nước ngày nay với sự tự tin tiếp bước các thế hệ cha ông, nuôi khát vọng và hoài bão để khẳng định rằng: “Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng, chứ không thể là con đường nào khác”, Thông qua buổi sinh hoạt, Đoàn trường THPT Kỳ Anh muốn gửi đến các bạn trẻ thông điệp: “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”. Diễn đàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong mỗi đoàn viên thanh niên, góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lý tưởng sống cao đẹp cho thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp trong thời kỳ cách mạng mới hiện nay. Qua đó, nhằm góp phần  bồi dưỡng, xây dựng giá trị “ Hình mẫu thanh niên trong thời mới”, phải hội đủ trí tuệ, đạo đức, tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động tình nguyện  vì cộng đồng, an sinh xã hội, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay đối với quê hương và đất nước./.
    Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại