Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Tiểu học thị trấn Kỳ Anh tổ chức lễ ra trường cho học sinh khối 5 khóa 2009- 2014.

  

00:53 17/02/2017

  Sáng ngày 28/5, Trường Tiểu học thị trấn Kỳ Anh đã tổ chức lễ ra trường cho học sinh khối 5 khóa 2009- 2014. Tới dự có đại diện Phòng giáo dục- đào tạo huyện, hội phụ huynh học sinh cùng tòan thể cán bộ giáo viên và 183 em học sinh khối 5 trong tòan trường.

Sáng ngày 28/5, Trường Tiểu học thị trấn Kỳ Anh đã tổ chức lễ ra trường cho học sinh khối 5 khóa 2009- 2014. Tới dự có đại diện Phòng giáo dục- đào tạo huyện, hội phụ huynh học sinh cùng tòan thể cán bộ giáo viên và 183 em học sinh khối 5 trong tòan trường.


    Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho học sinh khuyết tật lớp 5


    Hội phụ huynh HS trao quà cho các cô giáo dạy lớp 5

    Buổi lễ diễn ra đầy xúc động bởi tình cảm thầy trò đã được chia sẻ, những khoảng khắc đáng nhớ của các em học sinh khi sắp phải rời xa mái trường đã gắn bó suốt 5 năm qua. Thay mặt ban giám hiệu nhà trường, cô giáo Trần Thị Tường Uyên- Phó hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những kết quả đạt được của học sinh khối 5. Năm học 2013-2014, 100% học sinh lớp 5 của nhà trường đều hoàn thành chương trình cấp tiểu học. Nhiều em học sinh khối lớp 5 đã dành được nhiều thành tích cao trong các hội thi, phong trào do ngành giáo dục- đào tạo tỉnh tổ chức như: em Nguyễn Phương Dung, Phạm Tuấn Đức, Nguyễn Lê Anh Trinh, Trần Thị Huyền , Nguyễn Trọng Hòa- lớp 5G. Để có được kết quả đó, ban giám hiệu nhà trường cũng như các thầy cô giáo đã tận tình, tâm huyết giảng dạy, động viên các em học sinh hăng say học tập, khám phá những chân trời tri thức mới. Đây là Lần đầu tiên trường tiểu học thị trấn Kỳ Anh tổ chức Lễ ra trường cho HS lớp 5, cũng là lần đầu tiên học trò trường tiểu học thị trấn có dịp thể hiện tình cảm lưu luyến, lòng biết ơn sâu nặng đối với “ Những người lái đò chở khách qua sông” .


    Thầy giáo Đinh Xuân Tâm - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
    Phát biểu tại lễ ra trường, thầy giáo Đinh Xuân Tâm- Hiệu trưởng nhà trường  đã căn dặn các em không ngừng cố gắng, tiếp tục khám phá những chân trời của tri thức và chúc các em đạt được nhiều thành công trên bước đường học tập. Đồng thời, nhắc nhở các em học sinh về ý thức và tinh thần yêu nước, yêu biển đảo quê hương; “ Những ngày tháng năm này, Biển Đông đang “ dậy sóng” với sự kiện Trung Quốc đưa giàn khoan 981 vào vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam. Cả nước sục sôi triệu triệu tấm lòng của đông bào ta đang hướng về biển đảo- Nơi những người lính đang kiên cường bám trụ để bảo vệ biển đảo quê hương. Dạy tốt, học tốt là hành động thiết thực của  thầy cô giáo và các em học sinh trường tiểu học thị trấn Kỳ Anh hướng về biển đông, góp phần biển lộ tình yêu tổ quốc.
    Thay mặt ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo Đinh Xuân Tâm- Hiệu trường nhà trường đã trao quà cho 3 học sinh khối 5 bị khuyến tật và gia đình có hòan cảnh đặc biệt khó khăn.
    Cũng nhân dịp này, Hội phụ huynh học sinh trừong tiểu học thị trấn Kỳ Anh đã trao quà cho 6 cô giáo chủ nhiệm khối 5 năm học 2013- 2014./.

    Một số tiết mục văn nghệ




    Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại