Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường tiểu học Kỳ Tân tổ chức thành công chương trình “Nắng sân trường”.

  

03:42 17/02/2017

  Trường tiểu học Kỳ Tân vừa tổ chức thành công chương trình “Nắng sân trường”. Tới dự có lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Anh, hội đồng đội huyện, ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh.

Trường tiểu học Kỳ Tân vừa tổ chức thành công chương trình “Nắng sân trường”. Tới dự có lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện Kỳ Anh, hội đồng đội huyện, ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và đông đảo các em học sinh.



    Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng GD-ĐT huyện phát biểu

    “Nắng sân trường”là một sân chơi bổ ích, giúp các em cũng cố kiến thức, nâng cao hiểu biết, đặc biệt tạo cho các em sự thích thú, kích thích sự sáng tạo, hình thành kỹ năng sống và khả năng phối kết hợp nhóm. Đồng thời tạo điều kiện để các em học sinh bậc tiểu học giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, từ đó tạo động lực giúp các em say sưa trong học tập.




    Thi kéo co


    Trình diễn thời trang
    Tham gia sân chơi “Nắng sân trường”gồm có hai đội Sơn ca và Họa mi, đây là hai đội xuất sắc vượt qua các vòng loại. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Chung sức; Hoa trạng nguyên và Miền cổ tích. Ở phần thi chung sức, với phần thi nhảy bao bố, hai đội đã thể hiện hết mình với tinh thần thể thao, qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt ở phần thi hoa trạng nguyên, hai đội đã thể hiện sự hiểu biết của mình qua các câu trả lời nhanh gọn và chính xác liên quan đến các kiến thức đã được học và kiến thức về hiểu biết xã hội. Ngoài ra, chương trình còn có phần chơi dành cho khán giả, đây là phần chơi được các bạn cổ động viên đặc biệt quan tâm, các câu hỏi liên quan đến kiến thức xã hội, về biển đảo Việt Nam đã được các bạn cổ động viên trả lời chính xác.
    Kết thúc chương trình “Nắng sân trường”với sự hào hứng của các em học sinh, thầy cô giáo, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các bạn cổ động viên, đội Sơn ca đã giành giải nhất, đội Họa mi giành giải nhì./


    Đội đạt giải nhất


    Đội đạt giải nhì
    Hoàng Hạnh - Anh Tuấn

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại