Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Tiểu học Kỳ Ninh tổ chức trò chơi nắng sân trường và hoạt động tuần lễ quốc gia vệ sinh nước sạch và môi trường năm 2014

  

04:08 17/02/2017

  Trường Tiểu Học Kỳ Ninh vừa tổ chức trò chơi “Nắng sân trường” và hoạt động tuần lễ quốc gia vệ sinh nước sạch và môi trường năm 2014. Đ/c Nguyễn Hữu Sum - trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện, đại diện cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Ninh đã tới dự.

Trường Tiểu Học Kỳ Ninh vừa tổ chức trò chơi “Nắng sân trường” và hoạt động tuần lễ quốc gia vệ sinh nước sạch và môi trường năm 2014. Đ/c Nguyễn Hữu Sum - trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện, đại diện cấp ủy đảng, chính quyền địa phương xã Kỳ Ninh đã tới dự.


    Tham gia trò chơi “Nắng sân trường” có 4 đội chơi: Biển Xanh; Sông La; Nắn Mai và Núi Hồng. Đây là 4 đội xuất sắc đại diện cho khối 4 khối 5. Tại hội thi các đội phải trải qua các phần thi: Chung sức, Miền cổ tích và Hoa trạng nguyên. Trò chơi chung sức là sân chơi nhằm giúp cho các em học sinh rèn luyện sức khỏe, tính nhanh nhẹn trong hoạt động thể dục thể thao ở trong trường học. "Miền cổ tích" là phần thi hiểu biết về nội dung của các câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam. "Hoa trạng nguyên" các đội trả lời đúng các câu hỏi về kiến thức hiểu biết xã hội một cách nhanh chóng và chính xác. Nhờ được chuẩn bị chu đáo nên các đội đã trả lời xuất sắc các câu hỏi của ban tổ chức.




    Sau một thời gian diễn ra sôi nổi, với sự tự tin, quyết tâm dành chiến thắng. Kết quả, giải nhất khối 4 thuộc về đội Nắng Mai, khối 5 là đội Núi Hồng  và 2 đội Biển Xanh và Sồn La đồng giải nhì. Có thể nói trò chơi “ Nắng sân trường’’ là sân chơi lành mạnh, bổ ích, đầy trí tuệ dành cho các em ở lứa tuổi tiểu học, qua sân chơi này, nhằm giúp các em giao lưu học hỏi lẫn nhau, đồng thời hiểu biết thêm về kiến thức của các môn học, cũng như rèn luyện kỷ năng sống, kỷ năng giao tiếp… Cũng tại sân chơi này, Trường tiểu học Kỳ Ninh đã phát động tuần lễ quốc gia vệ sinh nước sạch và môi trường năm 2014 trong toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh. Ngay sau lễ phát động trường đã huy động cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia làm vệ sinh ở nhà máy lọc nước do nhật bản tài trợ cho Trường tiểu học Kỳ Ninh, đồng thời khơi thông cống rãnh, thu gom rác thải... trong khuôn viên của trường và bảo dưỡng công trình nước sạch một cách thường xuyên có hiệu quả./.



    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại