Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Kỳ Anh: Trường Tiểu học Kỳ Tiến tổ chức thành công mô hình trò chơi "Nắng sân trường" dành cho học sinh Tiểu học

  

17:26 17/02/2017

  Thực hiện kế hoạch phối hợp Liên ngành giữa Hội đồng Đội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và Đài Phát thanh truyền truyền hình Hà Tĩnh, chiều ngày 25 tháng 12 năm 2013, Trường Tiểu học Kỳ Tiến đã tổ chức thành công mô hình "Nắng sân trường dành riêng cho học sinh Tiểu học.

Thực hiện kế hoạch phối hợp Liên ngành giữa Hội đồng Đội tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và Đài Phát thanh truyền truyền hình Hà Tĩnh, chiều ngày 25 tháng 12 năm 2013, Trường Tiểu học Kỳ Tiến đã tổ chức thành công mô hình "Nắng sân trường dành riêng cho học sinh Tiểu học.

    Đến dự và chỉ đạo về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có Thầy giáo Nguyễn Hồng Tư – Trưởng phòng Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo, Thầy giáo Dương Lâm - Phó Trưởng phòng Tiểu học;Về phía Tỉnh đoàn có chị Trần Thị Hải Việt –Trưởng ban thanh thiếu nhi trường học; Về phía Phòng GD&ĐT có Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum – Trưởng phòng GD&ĐT; Thầy giáo Nguyễn Văn Khoát – Chủ tịch Công đoàn và các thầy cô chuyên viên, về phía Huyện đoàn có anh Trần Bá Toàn – Bí thư; Anh Nguyễn Cao Bắc – Phó Bí thư cùng các thầy giáo, cô giáo là Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường Tiểu học trong toàn huyện.


    Sân trường là nơi chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trong mỗi ngày đến trường của tất cả học sinh, nơi diễn ra các hoạt động ngoại khóa, các sinh hoạt tập thể, gắn kết tuổi thơ trong những giờ học mà chơi.
    Với ý nghĩa đó, chương trình “Nắng sân trường” tại trường Tiểu học Kỳ Tiến  là  một sân chơi bổ ích, tạo cho các em những giây phút thật thoải mái đồng thời củng cố thêm kiến thức, kỹ năng.
    Theo điều lệ, ngoài 3 phần chơi "Chung sức", "Giấc mơ cổ tích" và "Hoa trạng nguyên" rất lí thú, hấp dẫn, vui nhộn đầy kịch tính đến từ 6 đội chơi "Sơn ca" ; "Họa my'; “Phượng hồng”, “Bằng lăng tím”; “Sông lam”;”Núi hồng”, đại biểu và học sinh được chứng kiến màn đồng diễn đặc sắc với dân ca, dân vũ, ca khúc hết sức ấn tượng của Liên đội.





    Văn nghệ chào mừng chương trình "Nắng sân trường"

    Sau hơn 2 giờ thi tài hấp dẫn, kết quả: Đội "Phượng hồng", "Họa my", " Núi hồng" dành giải Nhất, đội "Bằng lăng tím", "Sơn ca", "Sông lam" dành giải Nhì.


    Thầy giáo Nguyễn Hồng Tư - Trưởng phòng Tiểu học Sở GD&ĐT trao giải Nhất cho đội Phượng Hồng


    Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng GD&ĐT Kỳ Anh trao giải Nhất cho đội Họa My


    Chị Hải Việt Trưởng ban thanh thiếu nhi trường học Hà Tĩnh trao giải Nhất cho đội Núi Hồng


    Thầy giáo Lê Công Thắng - Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhì cho đội Sơn ca

    Trong buổi tọa đàm, rút kinh nghiệm sau khi tổ chức hội thi, các đại biểu đánh giá rất cao quy mô, hình thức, nội dung và hiệu quả của chương trình.
    Chương trình “Nắng sân trường” không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đại biểu mà còn là khoảnh khắc đẹp trong mỗi ngày đến trường của học sinh. Đây là một sân chơi mà các em có thể giao lưu, vận động, chơi đùa cùng nhau sau những tiết học căng thẳng. Thời gian tới, Kỳ Anh  sẽ triển khai ở tất cả các trường tiểu học trong toàn huyện về chương trình này./.



    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại