Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ngành giáo dục Kỳ Anh: hội nghị tổng kết phong trào thi đua xây dựng điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015.

  

12:58 17/02/2017

  Chiều ngày 30/3, phòng giáo dục huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua xây dựng điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015.

Chiều ngày 30/3, phòng giáo dục huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua xây dựng điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015.

    Lãnh đạo Sở giáo dục- đào tạo tỉnh, đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT huyện uỷ, các ban ngành đoàn thể cấp huyện cùng 240 đại biểu điển hình tiên tiến là những bông hoa tiêu biểu của ngành giáo dục Kỳ Anh đã về dự hội nghị.
    Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất ”, trong thời gian qua,  công tác phát động các phong trào thi đua, xây dựng điển hình tiên tiến ở ngành giáo dục Kỳ Anh  đã có nhiều đổi mới, tạo chuyển biến tích cực trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn ngành. Ngành đã có nhiều giải pháp tích cực trong công tác quản lý, bồi dưỡng đội ngũ nên chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường không ngừng được nâng lên, quy mô trường lớp ổn định, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên không ngừng phấn đấu vươn lên trong công tác; phối kết hợp với các tổ chức, đoàn thể và cá nhân làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học . Nhờ vậy, số học sinh giỏi các cấp là 5078 học sinh, trong đó có trên 500 học sinh giỏi tỉnh, 18 học sinh giỏi quốc gia, gần 1300 lượt cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, gần 1400 sáng kiến kinh nghiệm bậc 3 và 4,... Đến nay toàn huyện đã có 51 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 18 trường đạt chuẩn mức độ 2. Năm học 2009-2010, trường trung học cơ sở Kỳ Tân được tặng thưởng huân chương độc lập hạng 3, nhiều  đơn vị, cá nhân đã được  tặng thưởng bằng khen  của thủ tưởng chính phủ và UBND tỉnh.


    Đ/c Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu
    Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân đã có báo cáo điển hình đóng góp có giá trị nhằm nhân rộng điển hình tiên tiến và phát huy hơn nữa hiệu quả của phong trào thi đua thời gian tới.
    Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Sở và đ/c Nguyễn Văn Danh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã  phát biểu ghi nhận chúc mừng những thành ithcs mà ngành giáo dục đạt được trong 5 năm qua,  đồng chí đã nhấn mạnh những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới, đồng thời yêu cầu cán bộ, giáo viên và nhân viên ngành giáo dục Kỳ Anh  phát huy thành quả đạt được tiếp tục thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp và văn minh.
    Tại Hội nghị này, UBND huyện Kỳ Anh  đã vinh danh 7 tập thể, 37 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2015.
    Quỳnh Nga- Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại