Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Tiểu học Kỳ Liên tổ chức đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm học 2014-2015

  

12:46 17/02/2017

  Hòa chung với các hoạt động chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cùng các hoạt động hướng tới Đại hội Đảng các cấp. Vừa qua Đoàn xã Kỳ Liên, phối hợp với trường Tiểu học đã tổ chức đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 8 năm học 2014-2015.

Hòa chung với các hoạt động chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cùng các hoạt động hướng tới Đại hội Đảng các cấp. Vừa qua Đoàn xã Kỳ Liên, phối hợp với trường Tiểu học đã tổ chức đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần thứ 8 năm học 2014-2015.

    Tới dự có đại diện Ban thường vụ Huyện đoàn, cấp ủy Đảng chính quyền xã nhà, cùng các thầy cô giáo và 50 em học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ năm học 2014-2015. Tại đại hội, các đại biểu được thưởng thức môt số tiết mục văn nghệ do các em liên đội trường tiểu học trình bày, đồng thời cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua màn sinh hoạt truyền thống được dàn dựng công phu, thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên thiếu nhi đối với Bác Hồ. Các em đội viên thiếu nhi đã báo công lên Bác những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong thời gian qua. Tiêu biểu là các phong trào “Làm nghìn việc tốt “ “Tiếp bước cha anh”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, “Em làm kế hoạch nhỏ”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Phong trào hướng về Biển Đảo thân thương”… Đã góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ măng non về tinh thần yêu nước, lòng tự hào của các thế hệ thiếu niên, nhi đồng Việt Nam. Đồng thời thực hiện tốt làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, đối với thiếu niên nhi đồng, để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Có thể nói đạt được những thành tích đó là nhờ sự quan tâm của cấp ủy chính quyền, của ban giám hiệu nhà trường cũng như các anh chị tổng phụ trách.


    Trao giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ


    Tại đại hội Ban thường vụ Huyện đoàn, cùng cấp ủy chính quyền đã biểu dương, đánh giá cao những thanh tích, hoạt động của các em thiếu niên nhi đồng trong năm học và mong muốn rằng, các em tiếp tục phát huy những trang sử vẻ vang của đội TNTP Hồ Chí Minh để có những việc làm thiết thực, đầy ý nghĩa để thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy
    Tại đại hội Hội đồng đội xã đã trao giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ cho 20 em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại