Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Thành Nam thăm và tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

  

10:40 21/09/2021

Chiều 20/9, Đồng chí Trần Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kỳ Đồng. Cùng đi có lãnh đạo phòng Lao động Thương binh - Xã hội và chính quyền địa phương.
Gia đình cháu Nguyễn Bảo Long hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và em bị thiểu năng từ nhỏ

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi về đời sống sinh hoạt của các gia đình, đồng chí cũng mong muốn các hộ gia đình tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình và chăm sóc các cháu mạnh khỏe, học tập tốt. Chính quyền địa phương xã Kỳ Đồng cần quan tâm và chăm lo công tác giáo dục, tạo điều kiện cho các cháu được học tập và sau này lớn lên trở thành người có ích cho xã hội. Nhân dịp đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, ý nghĩa đoàn đã tặng quà động viên các cháu.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại