Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện Kỳ Anh công bố, trao quyết định tuyển dụng viên chức năm 2021

  

10:42 11/05/2021

Chiều ngày 11/5, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức Lễ công bố, trao quyết định tuyển dụng đối với viên chức Trung tâm Y tế được tuyển dụng năm 2021.

Trong số 41 biên chế trúng tuyển trong kỳ thi viên chức Y tế năm 2021, có 41 thí sinh có trình độ cao đẳng trở lên. Trong đó có 03 Thạc sỹ, 19 Đại học, 19 Cao đẳng, 41/41 thí sinh có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm tuyển dụng.

Đại biểu tham dự buổi Lễ

Kỳ thi sát hạch viên chức là một kỳ thi mang tính cạnh tranh và căng thẳng vì thế các thí sinh đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để có được kết quả như ngày hôm nay. Khi tên mình được xướng lên, các thí sinh đã không dấu nổi niềm vui xen lẫn sự hồi hộp.

Lãnh đạo huyện trao Quyết định cho 41 viên chức  trúng tuển tại TTYT huyện

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực vượt qua kỳ thi tuyển để hôm nay chính thức trở thành viên chức của Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh. Là đội ngũ cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết, có trình độ đào tạo bài bản, đồng thời cũng nêu ra những khó khăn, thử thách trong chặng đường phía trước, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Lãnh đạo huyện cũng mong rằng, mỗi cán bộ trẻ dù ở bất cứ cương vị nào, làm nhiệm vụ nào cũng sẽ nỗ lực, cố gắng phấn đấu đem nhiệt huyết của tuổi trẻ đóng góp vào công tác chung của Huyện nhà. Đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành và giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cán bộ, nhân viên trong bệnh viện được nâng cao trình độ để phát triển chuyên môn và kỹ thuật trong Trung tâm Y tế.

Lãnh đạo huyện cũng mong rằng, mỗi cán bộ trẻ dù ở bất cứ cương vị nào, làm nhiệm vụ nào cũng sẽ nỗ lực,
cố gắng phấn đấu đem nhiệt huyết của tuổi trẻ đóng góp vào công tác chung của Huyện nhà

Đại diện 41 viên chức vừa được phân công nhiệm vụ, đồng chí Phạm Văn Tý  cho biết, đây là một ngày đặc biệt đối với mỗi người bởi đây là niềm vinh dự, tự hào khi trở thành viên chức của TTYT huyện Kỳ Anh.

Đồng chí Phạm Văn Tý  cho biết, đây là một ngày đặc biệt đối với mỗi người bởi đây là niềm vinh dự,
tự hào khi trở thành viên chức của TTYT huyện Kỳ Anh

Với cá nhân đồng chí cũng như các cán bộ mới tuyển dụng sẽ luôn cố gắng, nỗ lực trau dồi, rèn luyện cả trình độ chuyên môn, sức khỏe, bản lĩnh chính trị vững vàng cho bản thân, sẽ luôn bồi đắp thái độ nghiêm túc, kỷ luật và có ý thức trách nhệm cao đối với mỗi công việc mà mình được giao cho, qua đó đáp ứng được kỳ vọng mà Ban Lãnh đạo TTYT huyện mong đợi.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại