Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Kỳ Thư: Lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao lần thứ IX năm 2021

  

16:01 12/04/2021

Chiều ngày 11/4, xã Kỳ Thư tổ chức lễ khai mạc đại hội điểm thể dục thể thao lần thứ IX năm 2021. Dự lễ khai mạc có các đồng chí Trần Xuân Lương, phó giám đốc Sở VHTT và du lịch; Trần Thành Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và 20 xã trong toàn huyện.
Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư khai mạc Đại hội TDTT xã lần thứ IX
Đại biểu tham dự

Đại hội TDTT xã Kỳ Thư được tổ chức theo các bộ môn thể thao cơ bản gồm: Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, cờ tướng, kéo co nam, nữ và chạy việt dã... Các nội dung thi đấu của đại hội được triển khai sâu rộng với sự tham gia của hàng trăm vận động viên ở mọi lứa tuổi trên địa bàn các thôn xóm, trường học, trạm y tế... Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, đại hội thể dục thể thao xã Kỳ Thư lần thứ IX được tổ chức khá quy mô. Đặc biệt, các hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của các khối thuộc các thôn xóm, các tổ chức đoàn thể, chương trình màn đồng diễn của các em học sinh và biểu diễn thể dục dân vũ của hội liên hiệp phụ nữ đã tạo nên một ngày hội thể thao quần chúng thật sôi động. Những năm qua, xã Kỳ Thư luôn chăm lo phát triển phong trào TDTT quần chúng theo hướng xã hội hóa. Thông qua các hoạt động thi đấu thể thao, đã tạo sân chơi lành mạnh, không ngừng đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sông tinh thần của cán bộ nhân và nhân trên địa bàn. Năm 2017 tỷ lệ gia đình thể thao đạt 28% đến năm 2020 đạt 35%. Đến nay, Kỳ Thư đã có 05 câu lạc bộ thể thao, mỗi thôn có từ 2-3 câu lạc bộ thường xuyên hoạt động có hiệu quả, hàng năm xã tỏ chức từ 7 - 10 giải thể thao; các thiết chế VH - TT luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng; các thôn đều có các sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông… số người thường xuyên luyện tập thể thao ngày càng cao. Các Câu lạc bộ thể thao thường xuyên được duy trì hoạt động hiệu quả, tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn dân và đưa phong trào TDTT ở Kỳ Thư lên một bước phát triển mới. Tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua quyết thắng, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương và đã phát hiện bồi dưỡng nhiều vận động viên tham gia thi đấu các môn TDTT tại huyện và tỉnh.

Đại hội TDTT được tổ chức vào dịp này là hoạt động thiết thực kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền nam (30/4/1975 - 30/4/2021), 67 năm năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2021), 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021) và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Đây cũng là dịp để xã Kỳ Thư phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” “Khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao”... Thành công của Đại hội TDTT lần này là điều kiện để xã Kỳ Thư xây dựng lực lượng VĐV chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT toàn huyện sắp tới.

Tại lễ khai mạc các đồng chí lãnh đạo huyện và xã Kỳ Thư đã tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia thi đấu

Ngay sau lễ khai mạc, Kỳ Thư đã tổ chức giải kéo co nam, với khí thế đoàn kết, vui vẽ, trí tuệ và ý chí quyết tâm cao..../.

Thuý Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại