Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Phong trào Thể dục thể thao huyện Kỳ Anh đã đạt được những kết quả tích cực

  

10:24 27/03/2021

Trong thời gian qua, Phong trào Thể dục thể thao (TDTT) trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã đạt được những kết quả quan trọng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Xác định phong trào TDTT trong quần chúng là đòn bẩy cho sự phát triển thể thao thành tích cao, trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã không ngừng nỗ lực trong việc đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về vai trò, lợi ích, tác dụng của việc tập luyện TDTT đối với sức khỏe.

Thời gian qua, Phong trào Thể dục thể thao huyện nhà đã có nhiều chuyển biến tích cực...

Với nhiều nội dung, hình thức phong phú, các hoạt động TDTT quần chúng được tổ chức thường xuyên, trong đó, điển hình là phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", "khoẻ để lập nghiệp và bảo vệ Tổ quốc"... được đông đảo nhân dân hưởng ứng tham gia tích cực.

Các giải thi đấu thể thao quần chúng được tổ chức lồng ghép với các hoạt động văn hoá, văn nghệ vào những dịp lễ lớn đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Từ đó, góp phần tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức cũng như hành động của đông đảo người dân trong việc tham gia các hoạt động TDTT để nâng cao sức khoẻ của bản thân, gia đình và cộng đồng. Nhiều điểm vui chơi công cộng có bố trí hệ thống cây xanh, đèn chiếu sáng và các công cụ luyện tập thể dục thể thao ngoài trời phục vụ cộng đồng được các địa phương quan tâm đầu tư xây dựng.

...và thu hút đông đảo nhân dân tham gia sôi nổi

Đồng thời, qua đó nhiều vận động viên có năng khiếu được phát hiện, tuyển chọn và trưởng thành từ cơ sở đã trở thành lực lượng nòng cốt trong các đội tuyển của huyện, tỉnh tham gia thi đấu các giải tỉnh, quốc gia góp phần đưa thể thao huyện nhà phát triển ổn định, vững mạnh.

Điểm tích cực nhất trong phong trào TDTT của huyện Kỳ Anh là nỗ lực và những kết quả đạt được từ cơ sở. Mặc dù vẫn còn gặp không ít khó khăn, nhất là về điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí hoạt động; song các xã vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho hoạt động TDTT, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe của nhân dân. Phát huy có hiệu quả các thiết chế văn hóa – thể thao; nhân rộng mô hình các câu lạc bộ thể thao; tổ chức thường xuyên nhiều giải đấu để các vận động viên được giao lưu, thi đấu. Từ đó, tạo ra sự sôi nổi, hiệu quả cho phong trào TDTT và tạo chuyển biến tích cực trong việc đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng Trung tâm VHTT huyện

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021), chiều ngày 25/3, các đồng chí Lãnh đạo huyện Kỳ Anh cũng đã tới tặng hoa chúc mừng Trung tâm VHTT huyện Kỳ Anh.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Thành Nam đã ghi nhận những thành tích hoạt động của Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí cũng mong muốn trong  thời gian tới ngành thể thao huyện nhà tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong công tác thể dục thể thao.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại