Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trao bò giống sinh sản cho bà con khó khăn xã Kỳ Tây

  

10:25 24/03/2021

Chiều 23/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 10 con bò giống sinh sản trị giá 100 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh.
Các đồng chí Lò Văn Đức - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Điện Biên, ông Mai Lê Thuộc - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh
cùng tham dự

Theo đó, 10 hộ gia đình sẽ được nhận một con bò trị giá khoảng 10 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên hỗ trợ. Toàn bộ số bò giống  lần này sẽ là cơ hội để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo và phát triển kinh tế.

Đoàn đã trao 10 con bò giống sinh sản, trị giá 100 triệu đồng ...

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên cho biết:  “Nhiều năm nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên đều rất quan tâm tới các hoạt động, tạo kế sinh nhai cho các gia đình còn khó khăn. Chương trình Ngân hàng bỏ của Hội đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo hội viên, các nhà hảo tâm. Được biết, xã Kỳ Tây là địa bàn khó khăn của huyện Kỳ Anh, hằng năm đều chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai. Hi vọng, trong thời gian tới những con bò giống sinh sản sẽ đỡ đần được phần nào những khó khăn của họ.

và gửi lời động viên sâu sắc, chia sẻ những khó khăn tới các gia đình khó khăn

Đón nhận niềm vui cùng bà con được hỗ trợ bò, Phó chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh Hoàng Trọng Lý đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội Chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên. Đây thực sự là chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, là sự quan tâm, chia sẻ của cả cộng đồng đối với những gia đình, với những số phận gặp nhiều khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Tây, giúp họ có thêm niềm tin, nghị lực sống tích cực lao động sản xuất để vượt lên, vươn lên thoát nghèo.

Đồng chí Lò Văn Đức - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Điện Biên phát biểu tại buổi lễ

Được biết, số bò giống lần này đã được các cơ quan chức năng kiểm dịch chặt chẽ, không có dấu hiệu dịch bệnh.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại