Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Huyện đoàn dành tặng hơn 1.300 suất quà cho bà con nghèo Kỳ Anh trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

  

10:54 11/02/2021

Đã thành thông lệ hàng năm, mỗi dịp tết đến xuân về, Huyện đoàn Kỳ Anh lại hành trình đến với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mang xuân mới về trong đủ đầy và ấm cúng.

Khi sắc xuân tràn ngập trên mọi nẻo đường, thì cán bộ, đoàn viên Huyện đoàn Kỳ Anh cũng khẩn trương tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, san sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn, gia đình chính sách, người khuyết tật, trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo… trên địa bàn huyện với giá trị hàng trăm triệu đồng.

Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp Chi đoàn bảo hiểm xã hội trao nhiều phần quà cho bà con
có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kỳ Tây

Thông qua nhiều hoạt động như rửa xe gây quỹ, đùm bánh chưng xanh, hội chợ xuân,…Huyện đoàn Kỳ Anh đã dành tặng hơn 1300 suất quà, với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho bà con trên địa bàn toàn huyện.

Tại xã Kỳ Thượng, hơn 86 suất quà trị giá gần 10 triệu đồng

Anh Nguyễn Kim Trường – Bí thư Huyện đoàn Kỳ Anh cho biết, những món quà tưởng như đơn giản nhưng lại là đồ dùng thiết yếu với bà con, như: Chăn, áo ấm, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, sữa, bánh kẹo và tiền mặt,  giúp họ vơi bớt nỗi lo cơm áo.

Đoàn xã Kỳ Văn trao 18 suất quà, trị giá gần 7 triệu đồng

Huyện đoàn đang tiếp tục phát động cán bộ, đoàn viên, các mạnh thường quân, vận động nguồn lực để giúp đỡ những người khó khăn trong xã hội được đón tết cổ truyền đủ đầy về vật chất, ấm áp về tinh thần.

Chi đoàn UBND huyện trao 10 suất quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kỳ Xuân

Những phần quà là tấm lòng nghĩa tình, là sự quan tâm cao cả của các cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức, cá nhân... trong và ngoài huyện, mong rằng qua đó góp phần động viên, tiếp thêm động lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại