Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THPT Nguyễn Huệ (Kỳ Anh) đón Tết sum vầy với nhiều hoạt động ấm áp và ý nghĩa

  

10:28 24/01/2021

Với mong muốn để các em học sinh có được cái Tết Nguyên đán 2021 đủ đầy, Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ vừa tổ chức nhiều hoạt động thú vị, nhằm quyên góp và trao các suất quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong không khí náo nức của của những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu, gần 1.700 thầy và trò trường THPT Nguyễn Huệ đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại hoạt động ngoại khóa mang tên Xuân yêu thương – Tết sum vầy năm 2021.

Đại biểu tham dự chương trình

Bất chấp thời tiết giá lạnh, ngay từ sáng sớm, nhiều bạn trẻ đã có mặt để hưởng ứng hoạt động gói bánh chưng, hội chợ Tết, chơi trò chơi … Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn được trải nghiệm không khí Tết xưa nhờ phiên chợ Tết do mỗi chi đoàn tổ chức.

Tại chương trình, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Từ gian hàng ẩm thực, chợ hoa, các trò chơi dân gian có thưởng, cho đến gian hàng mua sắm tết… đều mang đậm sắc xuân và những giá trị truyền thống.

Các em học sinh hào hứng tham gia cuộc thi gói bánh chưng...

Thầy Nguyễn Văn Kiền - Bí thư đoàn trường THPT Nguyễn Huệ cho biết: “Đây là một trong những hoạt động trải nghiệm nhằm giúp học sinh tăng cường vốn hiểu biết về ngày Tết và không khí đón Tết cổ truyền của dân tộc. Từ đó, nhà trường cũng muốn giáo dục học sinh niềm tự hào về nét đẹp của văn hóa truyền thống, đồng thời qua các hoạt động học sinh có điều kiện phát huy sự tự tin, mạnh dạn, khả năng sáng tạo, khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ”.

...nhiều trò chơi ...
...hội chợ tết đặc sắc.

Hoạt động ngoại khóa đón Xuân năm nay của THPT Nguyễn Huệ đã quyên góp được 18 triệu đồng,  góp phần mang lại một cái Tết trọn vẹn cho nhiều học sinh khó khăn, cũng như giúp nhiều bạn trẻ hiểu và yêu hơn ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại