Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Vui Tết Trung thu năm 2019 trên địa bàn huyện Kỳ Anh

  

17:35 13/09/2019

Hòa chung trong không khí vui Tết Trung thu, trong những ngày này các cơ quan, đơn vị, các địa phương trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã hướng sự quan tâm, động viên tới những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Các hoạt động tặng quà, tổ chức Đêm hội trăng rằm, đã góp phần mang lại niềm vui, khích lệ tinh thần các em. Trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể của huyện đã đến dự, tặng quà và chung vui với các cháu thiếu niên và nhi đồng tại một số địa phương trên địa bàn huyện.
Đồng chí Trần Đình Da, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tham dự vui trung thu và tặng quà cho các chàu tại thôn Phương Giai, xã Kỳ Bắc

Tại thôn Phương Giai, xã kỳ Bắc, tối ngày 11/9 tới dự, chung vui cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Trần Đình Gia, Đại biểu Quốc hội, TUV, Bí thư Huyện ủy. Tại đêm hội, các em được nghe đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhận quà, tham gia các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, xem múa lân, và được phát quà Trung thu trong không khí vui nhộn, bổ ích. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Trần Đình Gia chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và vui Tết Trung thu trong không khí thật vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, phó Bí thư Huyện ủy tham dự vui trung thu và tặng quà cho các chàu tại xã Kỳ Thượng

Tại xã miền núi Kỳ Thượng ,có đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đến chung vui đêm hội trăng rằm với các cháu thiếu nhi Trường Tiểu học Kỳ Thượng, đồng chí phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc các cháu vui Tết Trung thu vui vẻ, bước vào năm học mới chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết yêu thương nhau; Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các cháu được học tập, vui chơi trong môi trường tốt nhất; các thầy cô thường xuyên quan tâm, chăm lo việc học tập để các cháu được phát triển một cách toàn diện, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy tặng quà cho các cháu tại xã Kỳ Thư

Tại thôn Trung Giang, xã Kỳ Thư, tối ngày 12/9 đồng chí Bùi Quang Hoàn, phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng ban Tuyên Giáo – Dân vận Huyện ủy đã tới dự và trao quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Kỳ Thư và các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn, tìm hiểu sự tích chị Hằng, chú Cuội do các em thiếu nhi trong khu dân cư biểu diễn. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và cùng khai hội trăng rằm trong không khí vui tươi, thắm tình đoàn kết.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đến chung vui và tặng quà cho các cháu tại xã Kỳ Sơn

Tại Kỳ Sơn tối ngày 12/9, tới dự và chung vui với các cháu thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV huyện ủy. Tết Trung thu nơi đây còn là hoạt động khích lệ tinh thần trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa vượt khó trong học tập ngay từ đầu năm học mới. Vui tết Trung thi là hoạt động giúp trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa có một Tết Trung thu nhiều ý nghĩa.

Đồng chí Dương Thị Vân Anh, UVBTV, phó Chủ tịch HĐND huyện đến tham dự và tặng quà cho các cháu tại thôn Nam Xuân Sơn, xã Kỳ Tân

Tại thôn Nam Xuân Sơn, xã Kỳ Tân, đồng chí Dương Thị Vân Anh, UVBTV, phó Chủ tịch HĐND huyện đã về dự chung vui với các cháu thiếu niên nhi đồng.  Tại đây, các em dược tham gia chương trình vui nhộn, ấn tượng như: tổ chức rước đèn, các tiết mục văn nghệ, kể chuyện sự tích cây đa, tổ chức các trò chơi và phá cổ Trung thu. Đây là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, các ban ngành trên địa bàn huyện tới công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu.

Trung thu tại thôn Châu Long, xã Kỳ Châu

Vui Trung thu là dịp các cấp, các ngành và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm đối với trẻ em. Nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Qua đó, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Kỳ Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại