Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hội Người Cao tuổi huyện Kỳ Anh: Tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

  

15:45 07/02/2018

Sáng ngày 6/2, Hội Người Cao Tuổi huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Kim Hoa, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh cùng đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trần Thành Nam, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Hoàng Văn Bẹ, HUV, Chủ tịch UBMTTQ huyện và Chủ tịch Hội Người cao tuổi 21 xã trong toàn huyện.

Sáng ngày 6/2, Hội Người Cao Tuổi huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Kim Hoa, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh cùng đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện, Trần Thành Nam, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Hoàng Văn Bẹ, HUV, Chủ tịch UBMTTQ  huyện và Chủ tịch Hội Người cao tuổi 21 xã trong toàn huyện.

Câu lạc bộ dưỡng sinh Hội Người cao tuổi xã Kỳ Phong đồng diễn thể dục.

Câu lạc bộ dưỡng sinh Hội Người cao tuổi xã Kỳ Phong đồng diễn thể dục.
Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị tổng kết.
Đồng chí Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh và lãnh đạo huyện Kỳ Anh
tặng hoa chúc mừng CLB dưỡng sinh người cao tuổi và đội văn nghệ xã Kỳ Phong.
Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết.
Đồng chí Nguyễn Đình Luận, Chủ tịch Hội Người cao tuổi  huyện Kỳ Anh
​ báo cáo tổng kết hoạt động 2107, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

​Hội Người Cao tuổi huyện Kỳ Anh hiện có 12.866  hội viên. Trong năm 2017, Hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của TW  hội, tỉnh hội và các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, đẩy mạnh học tập làm theo tấm gương tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh và các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, tạo không khí  thi đua sôi nổi, phấn khởi có tác động tích cực đến hội viên, các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân. Ngoài ra, Hội Người cao tuổi các cấp đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ  huyện vận động nhân dân giúp đỡ và từ nguồn vốn của cấp trên đã làm 112 nhà cho hộ nghèo, hộ vùng thường xuyên bị ngập lụt với tổng trị giá 6,5 tỷ đồng, tổ chức các chương trình khám chữa bệnh cho người già cả neo đơn…Hội Người cao tuổi các cấp trên địa bàn huyện còn tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền thể hiện được vai trò “ Tuổi cao, gương sáng” trên nhiều lĩnh vực công tác, tham gia bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới- đô thị văn minh và phát triển quỹ chăm sóc phát huy vai trò Người cao tuổi ở cơ sở. Nhờ vậy, người cao tuổi đã thực sự gương mẫu trong việc tuyên truyền, vận động con cháu hưởng ứng tích cực, đóng góp  hàng ngàn ngày công đảm bảo môi trường, môi trường luôn sạch sẽ, xây dựng Nông thôn mới.

Đại biểu tham dự hội nghị tổng kết.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện Kỳ Anh phát biểu tại hội nghị tổng kết.

Đồng chí Trần Thị Kim Hoa, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Về nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, Hội Người cao tuổi huyện Kỳ Anh  tiếp tục tổ chức học tập, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, đẩy mạnh công tác  chăm sóc người cao tuổi, thực hiện có hiệu quả phong trào  thi đua yêu nước gắn với cuộc vận động “ Toàn dân  đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”, “ Công tác dân vận khéo”, phát huy vai trò người cao tuổi tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, hệ  thống chính trị ở cơ sở, phát triển kinh tế -xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng…

Văn phòng Nông thôn mới huyện Kỳ Anh và Hội Người cao tuổi huyện
ký kết chương trình xây dựng Nông thôn mới năm 2018.

Tại hội nghị tổng kết, Hội Người cao tuổi huyện Kỳ Anh đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào người cao tuổi năm 2017.

Đ/c Trần Thị Kim Hoa, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh cùng đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND  huyện
trao giấy khen cho những tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động người cao tuổi năm 2017.
Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại