Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội Cựu Chiến binh huyện Kỳ Anh: Sơ kết công tác hội Quí III triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quí IV năm 2017.

  

23:22 11/10/2017

Sáng ngày 11/10, Hội Cựu Chiến binh huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội Quí III, triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quí IV năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng ban Dân Vận Huyện ủy cùng các đồng chí Ban Chấp hành huyện hội đại diện cho 21 xã và Hội CCB các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện.

Sáng ngày 11/10, Hội Cựu Chiến binh huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội Quí III, triễn khai nhiệm vụ trọng tâm Quí IV năm 2017.  Dự hội nghị có đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng ban Dân Vận Huyện ủy  cùng các đồng chí Ban Chấp hành huyện hội đại diện cho 21 xã và Hội CCB các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện.

Hội Cựu Chiến binh huyện Kỳ Anh sơ kết công tác
​ hội Quí III triển khai nhiệm vụ trọng tâm Quí IV năm 2017.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Các đồng chí chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trình bày báo cáo sơ kết công tác hội Quí III năm 2017 đó là hội đã thường xuyên chăm lo giáo dục, xác định bản lĩnh chính trị cho từng cán bộ, hội viên. Tổ chức tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Phối hợp với các ban ngành đoàn thể cấp huyện tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn giao thông. Thực hiện nếp sống văn minh đô thị, vệ sinh môi trường, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, công tác hòa giải ở cơ sở.  Bên cạnh đó, Hội Cựu Chiến binh huyện Kỳ Anh còn phối hợp với UBND huyện và các ban ngành đoàn thể tặng quà cho các hộ nghèo và cho các hội viên ốm đau trong các dịp lễ, tết. Tổ chức hội nghị và nghe GS Hoàng Chí Bảo nói chuyện về học tập và làm theo " Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho 2.980 lượt cán bộ, hội viên tham gia. Tham mưu góp ý, đề xuất vói cấp ủy chính quyền về công tác xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Tại hội nghị, các ý kiến tham luận đã tập trung cho việc đánh giá công tác hội Quí III và nhiệm vụ giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy Kỳ Anh
​ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị,  đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Kỳ Anh đã đánh giá tình hình phát triễn kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của huyện nhà trong thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới có sự đóng góp không nhỏ của hội CCB. Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được của hội CCB huyện trong thời gian qua và nhấn mạnh thời gian tới Hội Cựu Chiến binh huyên Kỳ Anh tiếp tục cụ thể hóa triễn khai thống nhất, đồng bộ trong việc tổ chức thực hiện nhiêm vụ. Tiếp tục đổi mói phương thức hoạt động sát với cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động của các chi hội./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại