Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Chi đoàn thanh niên UBND huyện Kỳ Anh: Với hoạt động an sinh xã hội hướng về ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

  

19:08 17/07/2017

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 16/7, Chi đoàn thanh niên UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, trao tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng ở xã Kỳ Xuân.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 16/7, Chi đoàn thanh niên UBND  huyện Kỳ Anh đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, trao tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng ở xã Kỳ Xuân.

Với chủ đề " Theo bước chân những người anh hùng”, Chi Đoàn thanh niên UBND huyện Kỳ Anh đã phối hợp đơn vị kết nghĩa Đoàn xã Kỳ Xuân tổ chức lao động, chỉnh trang vườn hộ, san lấp mặt bằng cho gia đình mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Kỷ - thôn Trần Phú - Kỳ Xuân.

Chi đoàn Thanh niên UBND  huyện Kỳ Anh chỉnh trang vườn hộ
cho gia đình mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Kỷ, thôn Trần Phú, xã Kỳ Xuân.

Cũng nhân dịp này, Chi đoàn Thanh niên UBND  huyện Kỳ Anh đã trao 5 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Kỳ Xuân. Đây là số tiền do các bạn đoàn viên thanh niên ở Chi đoàn thanh niên UBND huyện đóng góp nhằm chia sẽ, giúp đỡ các gia đình chính sách.

Chi đoàn thanh niên UBND  huyện Kỳ Anh trao quà cho các gia đình chính sách
​ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Kỳ Xuân nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ.

Những việc trên  thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn, sự chia sẻ, động viên của thế hệ trẻ hôm nay đối với những thế hệ đi trước - những con người đã hi sinh vì độc lập dân tộc, bình yên của Tổ quốc cũng như thể hiện sức trẻ trong các hoạt động tình nguyện.

Trung Anh- Mạnh Hải

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại